Tỷ phú Trump dọa không trả tiền thuê phòng khách sạn vì nóng

Hà Kim| 27/07/2016 16:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Donald Trump đã thuê phòng tổ chức sự kiện tại một khách sạn, nhưng ông dọa sẽ không trả tiền với lý do hệ thống điều hòa tại đây không tốt, khiến những người tham dự phải dùng quạt.

CNN dẫn lời ông Donald Trump nói trong sự kiện vận động ở Trung tâm Hội nghị và Khách sạn Roanoke, bang Virginia rằng: "Nếu chúng tôi ở trong một phòng lớn, nó không nên nóng đến mức ai cũng phải dùng quạt".

Sau sự kiện, tỷ phú này dọa không thanh toán tiền thuê phòng. Đây hành động thường thấy khi ông không nhận được đầy đủ dịch vụ. Được biết, ông Trump cũng từng không thanh toán hoặc thanh toán thiếu cho các đối tác với lý do kết quả công việc không đạt yêu cầu.

Ông Trump nói: "Khách sạn nên cố bật điều hòa hoặc chúng tôi sẽ không trả tiền". Và ông Trump còn cho biết. "Tôi thanh toán nhanh nếu dịch vụ tốt, trả đủ nếu dịch vụ trung bình. Với dịch vụ tuyệt vời, rất nhiều lần tôi còn thưởng thêm...".

Tỷ phú Trump dọa không trả tiền thuê phòng khách sạn vì nóng

Ông Trump phát biểu tại sự kiện

Những người tham gia sự kiện, mặc dù cảm thấy rất nóng và khó chịu, nhưng cũng phải bật cười khi ông Trump chỉ trích khách sạn.

Tuy nhiên, khách sạn Roanoke đã bác cáo buộc từ ông Trump. Họ khẳng định hệ thống điều hòa đã bật và chỉ ra chính số lượng người tham dự mới là nguyên nhân gây nóng.

Michael Quonce, người phát ngôn khách sạn cho biết: "Trung tâm Hội nghị và Khách sạn Roanoke cam kết cung cấp dịch vụ và chỗ ở đặc biệt cho mọi khách đến".

Trước sự phản ứng của khách sạn, hiện tỷ phú Trump vẫn chưa có bất cứ bình luận nào. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tỷ phú Trump dọa không trả tiền thuê phòng khách sạn vì nóng