Tỷ phú Hoàng Kiều thông báo sẽ thay Phi Nhung nuôi 23 trẻ mồ côi

Minh Anh| 29/09/2021 07:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi nữ ca sỹ Phi Nhung qua đời, người hâm mộ không chỉ thương tiếc cho một tài năng của showbiz Việt mà điều khiến đau lòng không kém là giờ 23 đứa trẻ lại mồ côi thêm một lần nữa. Đứng trước thông tin xót xa này, tỷ phú Hoàng Kiều đã thông báo sẽ nhận trách nhiệm hỗ trợ nuôi dưỡng 23 người con nuôi của cố ca sĩ. Rất nhiều khán giả đã để lại lời cảm ơn sau hành động đẹp của ông.

Trong những ngày cố ca sĩ Phi Nhung chiến đấu với Covid-19, hình ảnh các con nuôi khóc nức nở và cầu nguyện cho mẹ khiến ai nhìn cũng xót xa. Khi cố ca sĩ đã về 1 thế giới khác, số phận của những đứa trẻ lần nữa mất mẹ được nhiều người quan tâm.

con-nuoi.jpg
Trước khi qua đời, cố ca sĩ còn mong khán giả đừng gọi 23 đứa trẻ là "con nuôi" để các em không bị tổn thương và tủi thân

Trong tối 28/9, tỷ phú Hoàng Kiều đã gửi lời tiễn biệt đến ca sĩ Phi Nhung và thông báo sẽ nhận trách nhiệm hỗ trợ nuôi dưỡng 23 người con nuôi của cố ca sĩ.

Trên Facebook cá nhân, tỷ phú Hoàng Kiều viết: "Thành kính chia buồn cùng gia đình Phi Nhung. Nguyện cầu cho hương linh Phi Nhung sớm về cõi vĩnh hằng. Vô cùng thương tiếc. Phi Nhung đã ra đi để lại 23 con nuôi mồ côi, Hoàng Kiều sẽ đứng ra giúp đỡ, tiếp tục nuôi nấng cho các em thành người".

con-nuoi3.jpg
Tỷ phú Hoàng Kiều gửi lời chia buồn với gia đình cố ca sĩ Phi Nhung và hứa sẽ cưu mang 23 đứa trẻ

Lúc sinh thời, cố ca sĩ Phi Nhung dành trọn tình yêu thương cho các con nuôi và luôn cố gắng để các bé có cuộc sống tốt nhất. Lời hứa chắc nịch của tỷ phú Hoàng Kiều rằng sẽ thay mặt nữ ca sĩ quá cố để nuôi nấng các bé nên người khiến nhiều khán giả xúc động.

Bên dưới bài viết, cộng đồng mạng đã đồng loạt gửi lời cảm ơn đến tỷ phú Hoàng Kiều vì đã ra tay giúp đỡ, để cố ca sĩ Phi Nhung phần nào được an yên nơi chín suối.

con-nuoi2.jpg
Hoàng Kiều là doanh nhân, tỷ phú người Mỹ gốc Việt.

Trước đó, con gái cố ca sĩ Phi Nhung cũng đã đại diện gia đình đăng tải thông tin cáo phó. Wendy Phạm có vai trò là trưởng nữ đứng ra thông báo mẹ ruột là bà Phạm Phi Nhung (pháp danh Tịnh Bình) đã qua đời vào 12h15 ngày 28/9 tại bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM), hưởng dương 51 tuổi.

Giữa lúc dịch Covid-19 căng thẳng tại Việt Nam, thông tin về hậu sự cố ca sĩ chưa được gia đình đưa ra thông báo cụ thể. Mọi thủ tục tại Việt Nam đã được Wendy Phạm uỷ quyền trực tiếp cho nghệ sĩ Việt Hương.

con-nuoi4.jpg
Đang ở Mỹ, con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung đại diện gia đình đăng tải thông tin cáo phó

Nữ nghệ sĩ cũng đã lên tiếng: "Hiện tại, Việt Hương cùng gia đình đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết để chăm lo vẹn toàn cho hậu sự của ca sĩ Phi Nhung. Vì thế, Việt Hương rất mong quý báo, anh chị em đồng nghiệp và khán giả thông cảm nếu Việt Hương không thể nhận điện thoại cũng như trả lời những tin nhắn động viên, chia buồn vào lúc này. Việt Hương sẽ có những thông báo chính thức sau khi các thủ tục hậu sự đã được sắp xếp chu đáo".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tỷ phú Hoàng Kiều thông báo sẽ thay Phi Nhung nuôi 23 trẻ mồ côi