Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian dài chống chọi với covid-19

Thục Anh (TH)| 28/09/2021 12:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự ra đi của Phi Nhung khiến người thân, đồng nghiệp và khán giả vô cùng xót xa.

Trưa ngày 28/9, thông tin ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng sau chuỗi ngày chiến đấu với Covid-19 khiến cả showbiz đau lòng và tiếc thương. Cố ca sĩ Phi Nhung hưởng dương 51 tuổi.

Trước đó, phía Phi Nhung giấu kín chuyện nữ ca sĩ dương tính với Covid-19. Đến hôm 27/8, khi thông tin này được cập nhật trên cổng thông tin người nhiễm Covid-19 tại TP.HCM thì khán giả không khỏi lo lắng. Ban đầu, nữ ca sĩ điều trị tại Bệnh viện Gia An 115. Tuy nhiên sau đó, giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre phải chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy vì sức khỏe chuyển biến xấu.

photo1632358915078-16323589153541256018241.jpg
Sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung là tổn thất lớn với showbiz Việt

Sau 1 tháng chữa trị tích cực nhưng tình trạng nữ nghệ sĩ ngày càng chuyển biến xấu và đã không qua khỏi. Sự ra đi đột ngột của Phi Nhung là mất mát và tổn thất lớn cho làng giải trí Việt. Hiện tại, rất nhiều nghệ sĩ đã vô cùng bàng hoàng và đau lòng nói lời tiễn biệt cố ca sĩ.

Phi Nhung được khán giả yêu mến khi thể hiện các ca khúc dân ca trữ tình như Bông điên điển, Phải lòng con gái Bến Tre…. Đi lên từ khó khăn song bằng sự nỗ lực của mình, nữ ca sĩ từng bước chinh phục người hâm mộ bởi chất giọng ngọt ngào, sâu lắng. Trong sự nghiệp nghệ thuật, giọng ca 7X được xem là “người tình sân khấu" với Mạnh Quỳnh khi thường xuyên kết hợp ăn ý cùng nhau trên sân khấu. Cô còn đảm nhận vai trò giám khảo cho các cuộc thi âm nhạc như Solo cùng bolero, Hãy nghe tôi hát...

Cố ca sĩ có cô con gái ruột tên Wendy Phạm đang làm y tá và sinh sống tại Mỹ, chân dung chồng của nữ ca sĩ vẫn rất bí ẩn suốt nhiều năm qua. Ngoài cô con ruột nay đã 29 tuổi, Phi Nhung còn có 23 người con nuôi, trong đó Hồ Văn Cường, Thiêng Ngân,... được nữ ca sĩ tạo cơ hội cho phát triển nghệ thuật và cũng khá thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian dài chống chọi với covid-19