Ca khúc mới mang tên "The Feels" của TWICE đã chính thức vượt mốc 200 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Như vậy, TWICE đã chính thức trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên trong lịch sử YouTube sở hữu nhiều MV âm nhạc nhất vượt mốc 200 triệu lượt xem.
TWICE đang có một năm hoạt động vô cùng tích cực và thành tích của các cô nàng cũng rất đáng nể. Oanh tạc nhiều bảng xếp hạng với ca khúc mới mang tên "The Feels" thì giờ đây, các cô gái cũng đã thiết lập một kỷ lục mới của mình.
Theo nguồn tin từ Soompi, ca khúc mới mang tên "The Feels" của TWICE đã chính thức vượt mốc 200 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube.
Đây cũng là MV thứ 16 của nhóm đạt được cột mốc này sau hàng loạt các bản hit đình đám khác như "Cheer Up", "LIKEY", "Yes or Yes", "Fancy"...
Với việc "The Feels" trở thành MV thứ 16 của TWICE đạt 200 triệu lượt xem, TWICE đã chính thức trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên trong lịch sử YouTube sở hữu nhiều MV nhất đạt được thành tích này.
Đáng chú ý, "The Feels" chỉ vừa ra mắt vào 1/10/221, tức là ca khúc chỉ mất 3 tháng và 24 ngày để tiến tới cột mốc 200 triệu lượt xem.
Trước đó, "The Feels" cũng từng gây bất ngờ khi lọt top trong BXH danh tiếng Billboard Hot 100. Đây cũng là ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp của 9 cô gái JYP làm được điều này.
Chính vì vậy, những người hâm mộ vô cùng háo hức và phấn khích. TWICE cũng trở thành nhóm nhạc nữ thứ 3 có mặt trên BXH này, sau Wonder Girls và BLACKPINK.
Ngoài ra, trên BXH Billboard's Digital Song Sales, "The Feels" cũng ra mắt ở thứ hạng 5. Điều này giúp TWICE trở thành nhóm nhạc nữ K-Pop thứ 2 trong lịch sử đặt chân tới top 5 trên BXH này.