Tuyệt tác đồng hồ cơ lộ máy - phụ kiện được săn lùng nhiều hiện nay

Lê Hương| 17/11/2021 16:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đồng hồ cơ lộ máy là một tuyệt tác đáng để người dùng trải nghiệm mua sắm. Dòng sản phẩm này có thiết kế đặc biệt, tinh tế trên từng chi tiết, đồng hồ cũng rất hiện đại và thời thượng.

Chiếc đồng hồ cơ lộ máy được giới chuyên môn đánh giá cực cao về mặt nghệ thuật cơ khí. Nhằm phô diễn cho người dùng những chuyển động bên trong đồng hồ. Tuyệt tác này hiện nay đang rất thịnh hành trên thị trường, nhất là những đấng mày râu vô cùng ưa chuộng. Để biết chi tiết về dòng sản phẩm, hãy theo dõi nội dung chi tiết dưới đây nhé!

Tuyệt tác đồng hồ cơ lộ máy và những điều bạn chưa biết

Đồng hồ cơ lộ máy hay còn được gọi với cái tên là đồng hồ Skeleton, Open Heart. Giúp cho người sử dụng có thể trực tiếp quan sát bộ máy, đồng thời xem được thời gian, thấy những chuyển động nhịp nhàng của thời gian. Để làm được điều này thì nhà sản xuất đã khoét lỗ mặt số. Đây là phần mà nghệ nhân sẽ chế tác bộ máy, nhờ vậy mà chúng ta nhìn thấy.

Có rất nhiều mẫu đồng hồ cơ lộ máy khác nhau, nhưng được ưa chuộng nhất gồm có hai loại là Skeleton (lộ khung), Open Heart (lộ tim). Mỗi loại lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị về mặt thời gian.

Ưu điểm của các mẫu đồng hồ lộ máy đó là được chế tác hết sử tỉ mỉ, với nhiều công đoạn khác nhau bởi người nghệ nhân. Vậy nên luôn có độ chính cao, thiết kế bộ máy đẹp và sang trọng...Chiếc đồng hồ lộ máy được đánh giá là có tính thẩm mỹ cao tùy theo từng thương hiệu, xuất xứ cũng như giá thành khác nhau. Đây chính là điểm giúp cho người dùng thể hiện được đẳng cấp của bản thân.

Điểm thu hút của các mẫu đồng hồ Orient nam

Đồng hồ Orient nam thuộc thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản. Món phụ kiện này sẽ bổ sung vào những outfit của phái mạnh thêm phần đa dạng và độc đáo. Điều mà thu hút khách hàng của sản phẩm này đến từ:

  • Nhiều mẫu mã, đa dạng trong thiết kế: Nam giới đến với thế giới đồng hồ Orient sẽ thỏa sức sở hữu rất nhiều thiết kế khác nhau. Từ các dòng đồng hồ dây da cho đến dây kim loại. Trong đó nổi bật với hai dòng máy là Orient Star và Orient Sun and Moon. Đây là hai mẫu bán chạy và chiếm thị phần cao của Orient hiện nay.
  • Cỗ máy bền bỉ thách thức thời gian: Không chỉ nổi bật về thiết kế các mẫu đồng hồ Orient nam còn khiến người dùng an tâm về cỗ máy in - house thách thức thời gian. Với sự tích hợp nhiều chức năng như: xem giờ, lịch ngày, lịch thứ, kim đồng hồ phủ dạ quang giúp xem giờ trong bóng tối, khả năng chống nước tốt.
  • Vật liệu cao cấp, cứng cáp và chắc chắn: Với việc sử dụng thép không gỉ có độ chống va đập tốt, dây da được làm từ loại da mềm chất lượng, sử dụng công nghệ mạ tiên tiến PVD, mặt kính sapphire chống xước. Giúp cho ra thành phẩm là đồng hồ Orient nam vô cùng chắc chắn và cứng cáp. Nhờ vậy mà người sử dụng có thể vận động thoải mái hơn.
  • Giá thành vừa phải: Dòng đồng hồ Orient nam có mức rất vừa phải và hợp lý với người tiêu dùng. Cụ thể chỉ với 2 triệu đồng ở thị trường Việt Nam là bạn đã có thể sở hữu vô số các mẫu đồng hồ nam Orient chính hãng. Ngoài ra, còn những phân khúc cao cấp hơn thì sẽ nhiều tính năng hơn, thiết kế và vật liệu chất lượng hơn. Các phân khúc giá rất đa dạng mang đến cho nam giới vô vàn lựa chọn.

Gợi ý cách chọn đồng hồ cơ lộ máy chính hãng và phù hợp

Các mẫu đồng hồ cơ lộ máy là dòng sản phẩm cao cấp. Vậy nên người dùng cần lựa chọn phù hợp và là các dòng sản phẩm chính hãng. Dưới đây là các gợi ý cách chọn đồng hồ cơ mà bạn nên biết.

  • Lựa chọn size mặt đồng hồ vừa vặn với cổ tay của bạn, trên thực tế các dòng đồng hồ cơ có mặt size khác nhau, tùy từng thương hiệu, do đó khách hàng cần hết sức chú ý về chọn mặt size đồng hồ.
  • Chọn size dây đồng hồ cơ phù hợp, đây là một yếu tố hết sức quan trọng. Nếu dây quá chật vừa ảnh hưởng đến cổ tay và không tạo cảm giác thoải mái. Hơn nữa còn chú ý đến chất lượng dây đeo để tìm được mẫu ưng ý nhất.
  • Chọn đồng hồ lộ cơ theo màu sắc của da tay, với những người da trắng thì hợp với hầu hết các mẫu đồng hồ cơ. Trong khi đó những ai có làn da ngăm thì nên chọn tông màu phù hợp như: vàng, nâu, trắng..
  • Cần chọn các mẫu đồng hồ cơ lộ máy phù hợp với túi tiền. Thực tế thị trường cho thấy các mẫu đồng hồ cơ có giá không phải thấp và thuộc hàng cao cấp. Vì thế mà khách hàng nên tham khảo trước về giá để tránh tình trạng quá cao so với chi phí.

Ghé ngay WatchStore - Đại lý ủy quyền của Orient chính hãng tại Việt Nam để trực tiếp trải nghiệm hàng ngàn mẫu đồng hồ phù hợp phong cách và cá tính.

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline 24/7: 093.189.2222

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyệt tác đồng hồ cơ lộ máy - phụ kiện được săn lùng nhiều hiện nay