Văn hóa- Thể thao

Tuyết Ngân đăng quang Hoa hậu Quý bà Du lịch Hòa bình

PV 03/10/2024 - 14:27

Với phần thể hiện ấn tượng trong đêm chung kết, Tuyết Ngân giành danh hiệu Hoa hậu Quý Bà Du lịch Hòa bình.

Tuyết Ngân đăng quang Hoa hậu Quý bà Du lịch Hòa bình

Rạng sáng 2/10, Nguyễn Thị Tuyết Ngân, cô gái đến từ Hải Phòng, đã xuất sắc giành giải Hoa hậu Quý bà Du lịch Hòa bình tại cuộc thi Mrs Tourism 2024 diễn ra tại Thái Lan.

Đây là một thành công đáng tự hào không chỉ cho Tuyết Ngân mà còn cho hình ảnh của phụ nữ Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Trước khi tham gia cuộc thi, Tuyết Ngân đã nhận được sự cấp phép thi quố tế từ UBND Thành phố Hải Phòng, Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hải Phòng với giấy phép tham dự theo số 3352/SVHTT-QLVH. Tuyết Ngân sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, sở hữu chiều cao 1m70 và số đo hình thể 88-65-92 cm. Tuyết Ngân được đánh giá cao không chỉ về hình thể mà còn về tri thức, phong thái tự tin và chuyên nghiệp, luôn biết cách tỏa sáng trong các hoạt động.

Tuyết Ngân đã có màn thể hiện xuất sắc qua các phần thi như trình diễn quốc phục, trang phục dạ hội, trình diễn tài năng và đã có màn trả lời ứng xử thông minh. Đặc biệt, cô đã thể hiện sự tự tin và chuyên nghiệp trong từng bước đi, chinh phục mọi ánh nhìn và đã giành chiến thắng giải Hoa hậu Quý bà Du lịch Hòa bình của cuộc thi.

Sắc vóc của Tuyết Ngân. Ảnh: NVCC.
Sắc vóc của Tuyết Ngân. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ về thành tích này, Hoa hậu Tuyết Ngân bày tỏ: “Tôi đã có nhiều kỷ niệm, nhiều người bạn mới và có cơ hội quảng bá hình ảnh con người Việt Nam tại Mrs Tourism. Trải qua nhiều thử thách, tôi luôn cố gắng để hoàn thành tốt và tỏa sáng trong vai trò của mình. Tôi đã làm hết sức, chiến đấu hết mình nên rất hạnh phúc khi chiến thắng”.

Bên cạnh danh hiệu Hoa hậu Quý bà Du lịch Hòa Bình, Tuyết Ngân cũng mong muốn góp phần quảng bá hình ảnh và văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Cô thể hiện tinh thần tích cực và trách nhiệm trong việc truyền tải giá trị văn hóa và du lịch của quê hương.

Người đẹp khám phá cảnh sắc tại Thái Lan. Ảnh: NVCC.
Người đẹp khám phá cảnh sắc tại Thái Lan. Ảnh: NVCC.

Ngoài việc tham gia cuộc thi, Tuyết Ngân còn tích cực tham gia nhiều hoạt động cộng đồng và có nhiều thành tích nổi bật trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật tại Hải Phòng.

Mrs Tourism là một sân chơi sắc đẹp không chỉ tôn vinh vẻ đẹp mà còn là cơ hội để các thí sinh trở thành đại sứ du lịch, truyền tải những giá trị văn hóa và du lịch đặc sắc của đất nước mình đến với bạn bè quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyết Ngân đăng quang Hoa hậu Quý bà Du lịch Hòa bình