Tuyển Việt Nam: Tuấn Anh bất ngờ tập riêng

Thục Anh (TH)| 18/12/2020 10:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong buổi tập ngày 17/12 của đội tuyển Việt Nam, Tuấn Anh phải ra tập riêng cùng Quang Hải. Đây cũng là buổi tập HLV Park Hang Seo yêu cầu các phóng viên phải rời sân sớm hơn quy định.

Ít ngày trước Tiến Linh vắng mặt ở các buổi tập của đội tuyển Việt Nam vì bác sỹ Choi đưa anh đi xử lý chút vấn đề ở ngón chân còn Quang Hải tập riêng để hồi phục hoàn toàn cơ đùi sau. Tiến Linh đã trở lại tập bình thường nhưng HLV Park Hang-seo tiếp tục phải nhận tin không vui khi một trò cưng khác lại có vấn đề về sức khỏe.

Tuấn Anh cũng phải cần đến các bài tập của bác sĩ Choi Joo-young, chứ anh không tập chung với đồng đội như các ngày trước. Ban huấn luyện và các bác sĩ chưa tiết lộ gì về lý do tại sao Tuấn Anh phải tập riêng.

tuan-anh-1608207356399.jpg

Tuấn Anh đang có vấn đề về sức khỏe

Nhìn vào cách mà cầu thủ HA Gia Lai di chuyển, có thể thấy anh không gặp chấn thương nghiêm trọng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, Tuấn Anh đã được yêu cầu không vận động mạnh.

Liên quan đến buổi tập, HLV Park Hang Seo bất ngờ chỉ cho giới truyền thông tác nghiệp khoảng 10 phút, thay vì 25 phút như thường lệ. Một cán bộ VFF cho biết HLV Park Hang Seo muốn tranh thủ thời gian để đội tuyển tập thêm về mặt chiến thuật với những bài đấu tập nội bộ.

Theo lịch, và ngày 22.12, cả hai đội sẽ di chuyển tới Quảng Ninh để chuẩn bị cho trận giao hữu lượt đi vào ngày 23.12. Sau đó, cả đội tuyển Việt Nam và đội U.22 sẽ trở về tiếp tục tập luyện tại Hà Nội trước khi di chuyển về Việt Trì, Phú Thọ để thi đấu trận giao hữu lượt về vào ngày 27.12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam: Tuấn Anh bất ngờ tập riêng