Tuyển Việt Nam thắng trận giao hữu cuối tại Hàn Quốc

Sơn Triệu| 28/10/2016 08:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 27-10, Tuyển Việt Nam giành chiến thắng 5-2 trước FC Pocheon trong trận đấu giao hữu cuối cùng tại Hàn Quốc.

Đội FC Pocheon vừa đăng quang ngôi vô địch tại giải K3 League 2016. Đây là đội bóng có thể hình thể lực đồng đều và rất tốt, họ nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao.

Tuyển Việt Nam thắng trận giao hữu cuối tại Hàn Quốc

Đội tuyển Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn thành công tại Hàn Quốc

Trận này, hàng thủ với Minh Tùng được trao cơ hội đá cặp với Tiến Thành thay cho Đình Luật. Trọng Hoàng đá cặp với Hoàng Thịnh ở tuyến giữa của chúng ta. Sơ đồ thuyền trưởng Hữu Thắng đưa ra là 4-4-2 với khả năng công thủ khá toàn diện.

Đội bóng Hàn Quốc nhập cuộc tốt hơn và họ sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiện song Nguyên Mạnh vẫn cho thấy sự chắc chắn. Đội bóng Việt Nam dần quen với nhịp với lối đá của đối phương và dần lấy lại sự chủ động. Phút 33, Văn Quyết nhận đường kiến tạo tốt của Văn Toàn ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Phút 42, Công Vinh nhân đôi cách biệt cho tuyển Việt Nam sau pha phối hợp với Thành Lương.

Phút 50, đội bạn tận dụng sai lầm hàng thủ Việt Nam đánh đầu gỡ lại một bàn. Ngay lập tức HLV Hữu Thắng thử nghiệm ba vị trí, với hai cầu thủ phòng ngự được đưa vào sân gồm Văn Hoàn, Quang Huy vào thay Minh Tùng, Đình Đồng và Minh Tuấn vào thế chỗ Thành Lương.

Phút 58, Công Vinh có bàn thắng thứ hai cho riêng mình với bàn thắng đẹp mắt nâng tỷ số lên 3-1.

Những phút còn lại HLV Hữu Thắng tiếp tục thử nghiệm đội hình. Các cầu thủ của Việt Nam có thêm 2 bàn thắng nữa để khép lại trận đấu thử nghiệm với kết quả 5-2.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam thắng trận giao hữu cuối tại Hàn Quốc