Thể thao

Tuyển Việt Nam thắng 2-0 trong trận giao hữu với Palestine trên sân Thiên Trường

Minh Anh 11/09/2023 - 22:04

Việt Nam thắng trận giao hữu thứ ba liên tiếp trước Palestine với tỷ số 2-0, nhờ bàn thắng của Nguyễn Công Phượng và Phạm Tuấn Hải.

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Palestine diễn ra căng thẳng ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Các cầu thủ Việt Nam đã giữ bản lĩnh và thi đấu chắc chắn khi cọ xát với những ngôi sao đang chơi bóng ở châu Âu của tuyển Palestine.

Trong suốt thời gian hiệp 1 của trận đấu, nhiều cơ hội của cả hai đội đã bị bỏ qua do dứt điểm không thành công. Đáng tiếc nhất là cú dứt điểm cận thành của Hoàng Đức đi chệch khung thành trong gang tấc.

hinh-anh-11-09-2023-luc-21.46.jpeg
Việt Nam thắng trận giao hữu thứ ba liên tiếp trước Palestine với tỷ số 2-0, nhờ bàn của Nguyễn Công Phượng và Phạm Tuấn Hải.

Bên kia, Palestine cũng có những pha phối hợp tấn công sắc sảo. Nhưng hàng phòng ngự nhiều lớp của ĐT Việt Nam đã kịp thời ngăn cản ngay trước khung thành.

Sang hiệp đấu thứ 2, cả hai đội đều có sự điều chỉnh về nhân sự. Nhịp độ đã được nâng lên và các pha dứt điểm về phía hai khung thành ngày càng nhiều hơn.

Tuy nhiên, ĐT Việt Nam đã tận dụng được cơ hội. Nhận đường chọc khe từ Hoàng Đức, tiền đạo Nguyễn Công Phượng dốc bóng tự tin và bấm bóng kỹ thuật tung lưới Palestine ở phút thứ 61.

Bị dẫn trước, ĐT Palestine nóng lòng dốc bóng lên tấn công. Tuy nhiên, các vị hàng công vẫn chưa phát huy được thế mạnh và chưa thành công trong việc tìm đường vào khung thành của ĐT Việt Nam.

Bên cạnh đó, với việc mới vào sân Văn Toàn đã phát huy sức khỏe của mình và ngay lập tức để lại dấu ấn với và đi bóng vào vòng cấm và tung đường chuyền để Tấn Tài dứt điểm vọt xà.

Tuy nhiên, người hâm mộ không phải chờ đợi lâu khi chính Văn Toàn bứt tốc cực nhanh rồi căng ngang thuận lợi để Tuấn Hải đệm bóng cận thành nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam.

Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. ĐT Việt Nam thắng trận giao hữu thứ ba liên tiếp trước Palestine, nhờ bàn của Nguyễn Công Phượng và Phạm Tuấn Hải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam thắng 2-0 trong trận giao hữu với Palestine trên sân Thiên Trường