Tuyên dương thầy giáo cứu sống hai em nhỏ đuối nước

Minh Quân| 18/05/2021 21:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ghi nhận hành động dũng cảm khi lao xuống dòng nước chảy xiết để cứu sống hai em nhỏ đang bị đuối nước của thầy giáo Lương Thanh Thùy, Huyện đoàn Sơn Hà (Quảng Ngãi) đã tuyên dương hành động đẹp này.

khu-vuc-song-noi-hai-em-nho-tam-va-bi-nuoc-cuon-troi.jpg

 Khu vực sông nơi hai em nhỏ tắm và bị nước cuốn trôi.

Chiều 18/5, ông Nguyễn Văn Biện, Bí thư Huyện đoàn Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đơn vị vừa trao tặng Giấy khen cho thầy giáo Lương Thanh Thùy, Tổng phụ trách Đội Trường Tiểu học thị trấn Di Lăng số 1 vì đã có hành động dũng cảm khi lao xuống dòng nước chảy xiết để cứu hai em nhỏ đang bị đuối nước.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 16/5, trong lúc tắm sông cùng gia đình tại cầu Sông Rin ở thị trấn Di Lăng, huyện Sơn Hà, em N.L.B.N (8 tuổi) và em Đ.B.A (6 tuổi), cả hai cùng trú tại thị trấn Di Lăng, không may bị nước cuốn trôi vào hố sâu và đuối nước.

Nghe tiếng kêu cứu của mọi người, anh Lương Thanh Thùy đang ở gần đó nhanh chóng chạy đến nhảy xuống sông lặn tìm kiếm và vớt được hai bé lên bờ trong tình trạng bất tỉnh.

Sau đó anh Thùy cùng với người dân xung quanh nhanh chóng sơ cấp cứu và đưa đi cấp cứu kịp thời nên hiện hai bé này đã qua cơn nguy kịch.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên dương thầy giáo cứu sống hai em nhỏ đuối nước