Tuyên bố chính thức của Real Madrid về vụ Karim Benzema

M.N| 07/11/2015 10:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền đạo của Real Madrid Karim Benzema đã bị cảnh sát Pháp tạm giam vì nghi ngờ dùng clip sex tống tiền đồng đội. Sau hai ngày im lặng, cuối cùng đội bóng Hoàng gia cũng ra tuyên bố chính thức về vụ việc này.

Karim Benzema bị cảnh sát Pháp triệu tập điều tra ngay sau khi Real Madrid đánh bại PSG tại lượt trận thứ 4 Champions League. Cầu thủ người Pháp bị điều tra vì nghi ngờ dùng clip sex tống tiền đồng đội cùng ĐT Pháp là Mathieu Valbuena. Sau hơn một ngày bị tạm giam, Benzema đã được tạm tha nhưng cảnh sát sẽ tiếp tục làm việc cho đến khi kết thúc vụ việc.

Tuyên bố chính thức của Real Madrid về vụ Karim Benzema

Real Madrid tuyên bố tin tưởng Karim Benzema

Về phía ĐT Pháp, HLV  Didier Deschamps đã quyết định loại Benzema ra khỏi danh sách triệu tâp chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Đức và Anh trong thời gian tới.

Còn Real Madrid cũng đã đưa ra tuyên bố chính thức về vụ việc này: “Karim Benzema đã trở lại tập luyện tại Real Madrid sau khi làm việc với  các nhà chức trách Versailles (Pháp). Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã nói chuyện với các cầu thủ . Ông  bày tỏ sự ủng hộ cũng như tin tưởng anh hoàn toàn vô tội. CLB cũng công nhận sự chuyên nghiệp, tính cách thân thiện và thái độ hoàn hảo của Benzema với vai trò của một trụ cột tại Real trong suốt 6 mùa giải qua”.

Sự trở lại của Benzema sẽ giúp Real có thêm sức mạnh trong trận găp Sevilla ở vòng 11 La Liga và xa hơn là trận El Clasico với Barcelona vào ngày 22 tháng 11 tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên bố chính thức của Real Madrid về vụ Karim Benzema