Tường trình của nữ cán bộ lộ ảnh nhạy cảm với Chủ tịch xã

Thanh Phương| 04/11/2017 15:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bà Đỗ Thị S. nữ cán bộ trẻ thừa nhận những hình ảnh nhạy cảm lan truyền trên mạng là của mình với Chủ tịch xã vừa bị cách chức và cho biết do uống quá chén nên không làm chủ được bản thân.

Ngày 4/11, thông tin từ UBND huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa, cho biết cơ quan này đang chờ kết quả xử lý đảng viên đối với bà Đỗ Thị S. cán bộ văn phòng thống kê – UBND xã Thanh Xuân để có hướng xử lý kỷ luật đối với nữ cán bộ này, do có quan hệ bất chính, vi phạm luật hôn nhân gia đình, gây dư luận không tốt ở địa phương.

Bà Đỗ Thị S. là người đã lộ hàng loạt ảnh nhạy cảm với ông Lương Thế Tài, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân vừa bị kỷ luật cách chức. Bà S. bị Huyện ủy Như Xuân yêu cầu xém xét kỷ luật về Đảng, bãi nhiệm chức danh đại biểu HĐND xã Thanh Xuân nhiệm kỳ 2016-2021.

Trong bản tường trình gửi UBND huyện Như Xuân và Phòng Nội vụ, bà S. cho biết, tháng 6/2012 bà được phân công về xã Thanh Xuân làm Phó chủ tịch UBND xã phụ trách kinh tế, đến tháng 6/2017 thì chuyển sang làm công chức văn phòng thống kê.

Tường trình của nữ cán bộ lộ ảnh nhạy cảm với Chủ tịch xã

Công sở xã Thanh Xuân nơi ông Tài và bà S. công tác

Bà S. khẳng định trong quá trình công tác, bà và ông Lương Thế Tài không có quan hệ tình cảm. Tuy nhiên ngày 22/9 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh giữa bà với ông Tài nên đã bình tĩnh suy xét lại thì bà nhận thấy vào tháng 11/2012, UBND huyện Như Xuân có tổ chức Hội nghị Ban chỉ đạo an ninh trật tự giỏi, xã Thanh Xuân có tham gia 9 người (trong đó có bà S. và ông Tài).

“Hôm đó đoàn có nghỉ lại ở nhà nghỉ Thành Đạt, do hôm đó trong lúc ăn cơm có giao lưu uống nhiều rượu, khi tôi về đi qua phòng đồng chí Tài, thấy anh ấy say rượu vì nghĩ vô tư anh em cùng làm việc với nhau nên tôi vào xem thế nào. Lúc đó trong phòng chỉ có 2 người, do uống nhiều rượu với tính tình bồng bột tuổi trẻ không làm chủ được bản thân nên cả 2 đã có ở bên nhau. Đến sáng hôm sau, biết việc này là không đúng nên đồng chí Tài có xin lỗi tôi và cả 2 đã thống nhất chấm dứt và giấu kín chuyện ở đây. Kể từ đó, giữa tôi và đồng chí Tài không có bất kỳ qua hệ tình cảm nào khác”- bà S. tường trình.

Cũng trong bản tường trình, bà S. khẳng định không có bất kỳ mối qua hệ tình cảm yêu đương gì với ông Tài và nhận thấy đây là một bài học sâu sắc cho bản thân. Do uống quá nhiều rượu, nông nổi, không làm chủ được bản thân để xảy ra chuyện như vậy là vi phạm các quy định của Đảng, ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức Đảng.

“Đây là báo cáo trung thực, nên mong được UBND huyện, Phòng Nội vụ xem xét, tạo điều kiện cho bản thân tôi được sửa chữa khắc phục vi phạm và có cơ hội tiếp tục cố gắng phấn đấu” – bà S. nói trong bản tường trình.

Như đã thông tin trước đó, vào chiều ngày 22/9, trên mang xã hội có đăng tải 63 hình ảnh và 5 đoạn video clip liên quan đến ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, có "quan hệ" quá mức bình thường với nữ cán bộ công chức văn phòng thống kê cùng xã.

Sau khi Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Như Xuân vào cuộc điều tra, ông Lương Thế Tài đã thừa nhận những hình ảnh trên là của mình với bà S., đồng thời viết đơn xin từ chức. Bà S. cũng đã có bản tường trình thừa nhận hình ảnh đó là của mình với ông Tài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tường trình của nữ cán bộ lộ ảnh nhạy cảm với Chủ tịch xã