Tương lai của HLV Ancelotti có thể là ở Man City?

Mạnh Nguyễn| 16/05/2015 08:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Real Madrid đã phải dừng bước ở vòng bán kết Champions League, đồng thời có thể sẽ mất cả danh hiệu tại La Liga khi kém Barca 4 điểm trên BXH, và chiếc ghế của HLV Carlo Ancelotti đang lung lay hơn bao giờ hết.

Phát biểu sau trận đấu lượt về với Juventus, HLV Ancelotti đã nói rằng, ông không nói trước về tương lai và BLĐ của Real hoàn toàn có quyền thay thế HLV. Câu nói đó dường như đang báo trước về sự ra đi của nhà cầm quân người Italia sau thất bại của Real ở mùa giải 2014/15.

Ở mùa giải đầu tiên về dẫn dắt Real, HLV Ancelotti đã rất thành công trong việc thiết lập lại trật tự trong phòng thay đồ và cùng đội bóng Hoàng gia hoàn tất cú Decima vĩ đại. Thế nhưng, tất cả đã thay đổi khi mùa này Real lại trắng tay.

Tương lai của HLV Ancelotti có thể là ở  Man City?

Truyền thông Anh đưa tin HLV Carlo Ancelotti có thể sẽ dẫn dắt Man City trong mùa giải tới

Sau thất bại của Real ở bán kết Champions League, truyền thông Anh đưa tin, HLV Ancelotti đã thừa nhận có thể sẽ không ở lại Real mùa giải tới. Đồng thời hé lộ rằng, nhà cầm quân người Italia đã đạt được thoả thuận với Man City trước khi ký kết hợp đồng về thay cho HLV hiện tại của Citizens là Manuel Pellegrini.

Man xanh mùa giải này cũng có thành tích quá tệ. Và việc BLĐ đội bóng tìm người thay thế HVL Manuel Pellgrini là điều dễ hiểu. Báo chí đã nhắc đến điều này khá nhiều và những HLV được Man xanh mong muốn kéo về như Pep Guardiola, Klopp… đều đã có câu trả lời rõ ràng. Vì thế, ở thời điểm hiện tại, HLV Carlo Ancelotti là người phù hợp với đội chủ sân Etihad. Và mọi chuyện sẽ ngã ngũ sau những vòng đấu cuối cùng của cả La Liga và Premier League.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tương lai của HLV Ancelotti có thể là ở Man City?