Tưới xăng đốt phòng trọ người yêu cũ

Kim Cương| 23/08/2015 11:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều lần gõ cửa phòng yêu cầu người yêu cũ ra nói chuyện bất thành, nghĩ rằng người yêu cũ đang ngủ với người yêu mới, Tú đã tưới xăng đốt cửa phòng trọ.

Sáng ngày 23/08, Công an TX Sơn Tây (Hà Nội) cho biết, vừa bắt giữ Nguyễn Anh Tú (SN 1991), trú Yên Trung, Thạch Thất, (Hà Nội) để làm rõ hành vi "Giết người".

Theo đó, vào ngày 18/08, Tú xuống phòng trọ người yêu cũ là chị T.T.H (SN 1994) ở xã Xuân Sơn, thị xã Sơn Tây để nói chuyện. Đến nơi, Tú thấy cửa phòng của chị H. đóng kín. Sau nhiều lần gõ cửa yêu cầu chị H. ra để gặp mặt nhưng bất thành, nghĩ rằng chị H. đang ở trong phòng cùng người yêu mới nên Tú đã nổi nóng, lấy can xăng chuẩn bị từ trước tưới vào cửa phòng và dọa, nếu chị H.vẫn không ra hắn sẽ phóng hỏa.

Sau một lúc không thấy chị H. trả lời, Tú đã bật diêm đốt cửa, rồi thản nhiên bỏ đi. Thấy ngọn lửa bùng cháy dữ dội, chủ trọ cùng các sinh viên bên cạnh đã dập lửa, phá cửa đưa chị H. cùng 1 nữ sinh đi cấp cứu trong tình trạng ngạt khí. Toàn bộ đồ trong phòng chị H. bị cháy sạch.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an TX Sơn Tây kết hợp cùng quần chúng nhân dân bắt giữ Tú.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tưới xăng đốt phòng trọ người yêu cũ