Tưới dầu hỏa lên người rồi tự thiêu vì nghi vợ ngoại tình

Châu Sơn| 03/12/2015 14:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi bảo người con gái út đang chơi ở sân vào nhà ngủ, ông N. khóa cửa bên ngoài rồi tưới dầu hỏa lên người đi ra trước sân bật lửa.

Khoảng 13h ngày 1/12, tại khu vực tổ 1B, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng đã xảy ra một vụ tự thiêu. Nạn nhân được xác định là ông N.V.N (SN 1959).

Theo lời kể của nhiều nhân chứng, trước khi tự thiêu, ông N. bảo người con gái út tên V. đang chơi ở sân vào nhà ngủ rồi ông khóa cửa bên ngoài. Sau đó, ông tưới dầu hỏa lên khắp người và đi ra trước sân bật lửa.

Nghe tiếng động lạ, bà Nguyễn Thị Kim Th. (SN 1966, vợ ông N) đang ngủ tỉnh dậy, phát hiện chồng đang bị lửa thiêu nên chạy ra mở cửa. Do cửa đã bị khóa từ bên ngoài nên bà Th. phải chạy ra bằng lối cửa sau.

Lúc này, vì lửa đốt quá nóng nên ông N. đã chạy ra đường. Ông N. được một số thợ xây đang thi công ở nhà bên cạnh dùng nước tạt vào người và dùng chăn mền dập lửa.

Tưới dầu hỏa lên người rồi tự thiêu vì nghi vợ ngoại tình

Ông N. đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng bỏng nặng

Sau đó, ông N. được gia đình đưa đến Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu. Theo các bác sĩ Khoa bỏng Bệnh viện Đà Nẵng, ông N. bị bỏng sâu 80% cơ thể, các cơ quan nội tạng bị tổn thương rất nặng. Nếu may mắn được chữa khỏi thì nạn nhân sẽ mang nhiều di chứng, ảnh hưởng đến lao động và sinh hoạt.

Nhiều người cho biết, gia đình ông N. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, nguyên nhân là do ông N. nghi ngờ vợ mình ngoại tình. Một ngày trước khi xảy ra vụ việc, ông N. và bà Th. đã to tiếng với nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tưới dầu hỏa lên người rồi tự thiêu vì nghi vợ ngoại tình