Tước bằng lái nam tài xế chặn đầu xe con trên cao tốc

Nhật Vũ| 16/06/2021 17:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có hành vi lạng lách, chặn đầu xe khác trên cao tốc, một nam tài xế xe tải bị phạt 11,9 triệu đồng, tước bằng lái ba tháng.

Ngày 16/6, Đội CSGT số 5, Phòng CSGT Công an TP. Hà Nội cho biết, đã mời tài xế xe tải trong vụ lạng lách, chặn đầu xe khác để gây gổ trên cao tốc lên trụ sở làm việc.

chan-dau.jpg
Nam tài xế chặn đầu xe, gây gổ trên cao tốc

Tại cơ quan chức năng, lái xe thừa nhận hành vi vi phạm của mình. CSGT đã lập biên bản xử phạt 2 lỗi điều khiển xe lạng lách, đánh võng trên đường bộ và đỗ xe không sát theo lề đường, bánh xe gần nhất cách lề đường quá 0,25 m, với tổng số tiền phạt 11,9 triệu đồng, tước giấy phép lái xe ba tháng.

Đội CSGT số 5 cũng nhắc nhở lái xe nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của Luật Giao thông đường bộ khi tham gia giao thông.

Trước đó, vào khoảng 17h44 phút ngày 11/6, trên đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, tài xế điều khiển xe tải mang BKS: 29C - 308.12 liên tục lạng lách, chắn đầu chiếc xe con đi phía sau.

Lúc này, tài xế xe con đang lưu thông ở làn giữa của cao tốc với tốc độ 60 km/giờ, trong khi làn này quy định tối đa 70 km/giờ. Bất ngờ chiếc xe tải phía sau áp sát đuôi xe đòi vượt trong khi làn trong 90 km/giờ đang trống.

Khi chặn được đầu xe con, tài xế xe tải bước xuống, cầm gậy để gây gổ, khiến tài xế xe con phải chốt cửa đề phòng. Một lúc sau, để ý có camera hành trình, tài xế xe tải đã lên xe bỏ đi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tước bằng lái nam tài xế chặn đầu xe con trên cao tốc