Thể thao

Tưng bừng khai mạc Giải bóng đá Báo chí các tỉnh thành lần thứ 9

Lập Tiến 17/12/2023 - 14:44

Trải qua 8 năm tổ chức, Giải bóng đá Báo chí các tỉnh thành đã khẳng định được thương hiệu và sức hút; tạo ra sân chơi thể thao, rèn luyện sức khỏe, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau trong lĩnh vực bóng đá và nghề nghiệp báo chí.

Ngày 16/12/2023, tại Sân bóng nhà văn hóa Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội, Giải bóng đá Báo chí các tỉnh thành lần thứ 9 đã chính thức khai mạc sau thời gian dài chuẩn bị.

Tham dự lễ khai mạc có đông đảo lãnh đạo các cơ quan thông tấn - báo chí, đại diện các cơ quan doanh nghiệp; cùng đông đảo các vận động viên, cổ động viên lá các phóng viên, biên tập viên đang làm làm việc trong lĩnh vực báo chí tại Hà Nôi.

316-202312171442331.jpg
Giải bóng đá Báo chí các tỉnh thành lần thứ 9 quy tụ rất nhiều Câu lạc bộ (CLB) đến tranh tài.

Phát biểu tại buổi lễ, Nhà báo Đinh Duy Hợi, Chủ tịch CLB Báo chí Hà Tây- Trưởng ban tổ chức giải nhấn mạnh ý nghĩa của giải thi đấu cũng như khẳng định những giá trị cao đẹp của thể thao mang lại đối với những người đang công tác trong lĩnh vực báo chí.

"Giải bóng đá này không chỉ là sân chơi thể thao mà còn là dịp để chúng ta gặp gỡ, trò chuyện và cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Hy vọng rằng, thông qua giải đấu này, các nhà báo, phóng viên trong các cơ quan báo chí sẽ có cơ hội rèn luyện sức khỏe, thắt chặt tinh thần đoàn kết và mối liên kết giữa các cơ quan báo chí trở nên mạnh mẽ hơn." Nhà báo Đinh Duy Hợi nhấn mạnh.

316-202312171442342.jpg
Nhà báo Đinh Duy Hợi, Chủ tịch CLB Báo chí Hà Tây- Trưởng ban tổ chức giải phát biểu tại lễ khai mạc.

Giải bóng đá Báo chí các tỉnh thành là giải đấu thường niên dành cho những người hoạt động, làm việc trong lĩnh vực báo chí tại Hà Nội. Với quy mô bài bản, chuyên nghiệp, giải thi đấu được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi thể thao, rèn luyện sức khỏe, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau trong lĩnh vực bóng đá và nghề nghiệp báo chí.

316-202312171442343.jpg
Đại diện ban tổ chức tặng hoa và cơ lưu niệm cho các đội tham dự.

Trải qua 8 năm tổ chức, giải thi đấu đã khẳng định được thương hiệu và sức hút lớn trong giới truyền thông cũng như giới thể thao trong nước và thủ đô. Theo thể lệ của giải, giải đấu năm nay gồm 6 đội là CLB Báo chí Hà Tây, CLB Báo chí Nam Định, CLB Báo chí Nghệ Tĩnh; CLB Báo chí Hải Dương; CLB Nhà báo Thanh Hóa; FC Báo chí Nghệ An; Các CLB sẽ được chia thành 2 bảng đấu, đơn vị nhất bảng sẽ giành vé vào thi đấu trận chung kết. Giải đấu dự kiến diễn ra đến hết ngày 16/12 để tìm ra nhà đương kim vô địch cho năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tưng bừng khai mạc Giải bóng đá Báo chí các tỉnh thành lần thứ 9