Hồ sơ vụ án

"Tuấn phò mã” thường xuyên không có mặt tại địa phương

Thanh Phương 06/03/2024 - 21:56

Tiktok "Tuấn phò mã 36" tức Hoàng Đình Tuấn (có hộ khẩu thường trú tại tiểu khu 2, thị trấn Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bắc Ninh bắt tạm giam để điều tra hành vi đánh bạc. Tuấn thường xuyên không có mặt tại địa phương và đã từng có tiền án.

Chủ tịch UBND thị trấn Thường Xuân Cầm Bá Huyến cho biết, Hoàng Đình Tuấn (sinh năm 1984) có làm đăng ký cư trú tại khu phố 2, thị trấn Thường Xuân. Nhà có 2 anh em, ngoài Tuấn ra thì còn em trai (sinh năm 1991) làm nghề tự do. Bố mẹ Tuấn đã có tuổi, làm kinh doanh, buôn bán nhỏ ngoài chợ. Gia đình kinh tế thuộc diện trung bình.

tuanpm.jpg
Hoàng Đình Tuấn

Từ khi lấy vợ ở thôn Lương Thịnh, xã Lương Sơn, huyện Thường Xuân thì Tuấn chuyển hẳn lên nhà vợ ở. Sau đó 2 vợ chồng chuyển vào Đồng Nai làm ăn, sinh sống. Theo lời ông Huyến, hồ sơ quản lý Hoàng Đình Tuấn từng có một tiền án về tội “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức; tội sử dụng con dấu hoặc tài liệu giả của cơ quan, tổ chức” xảy ra tại Đồng Nai và phải chấp hành án 3 năm tù giam.

Chấp hành xong án phạt tù, vợ chồng Tuấn lại trở về quê một thời gian. Sau đó chuyển ra Bắc Ninh. Ngày 6/3, Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đã bắt tạm giam Hoàng Đình Tuấn để điều tra tội "Đánh bạc". Tuấn được biết đến với biệt danh "Tuấn phò mã 36" nổi tiếng trên mạng xã hội Tiktok, Facebook.

Hoàng Đình Tuấn (tức Tuấn “Phò mã", Tuấn “Phò mã 36") sở hữu kênh Tiktok có hơn 300.000 người theo dõi, đồng thời, người đàn ông này còn có các kênh mạng xã hội khác như Facebook, YouTube với lượng người quan tâm, tương tác lớn.

Các video của Tuấn đăng tải thường có nội dung quay lại quá trình làm việc của CSGT, hướng dẫn cách tránh CSGT, giải thích về Luật Giao thông đường bộ.

Thời gian gần đây, Tuấn hay lên mạng xã hội đăng tải nội dung bán máy cạo râu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Tuấn phò mã” thường xuyên không có mặt tại địa phương