Thời trang - Làm đẹp

Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2023

Minh Khang 07/08/2023 09:03

Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam – Vietnam International Junior Fashion Week lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa màu sắc văn hóa truyền thống dân tộc với hơi thở hiện đại từ những kinh đô thời trang hoa lệ bậc nhất thế giới.

Mới đây, Voyage Group phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội, AscomJSC tổ chức tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam – Vietnam International Junior Fashion Week tại Bảo tàng Hà Nội với sự tham dự của 200 vũ công, hơn 400 người mẫu và hơn 1000 khách mời trong nước và quốc tế.

tlte1.jpg

Năm 2018, VIJFW “chào sân” ấn tượng với chủ đề “Tinh hoa thời trang nhân loại” gây ấn tượng với những con số biết nói: 13 thương hiệu thời trang tham gia trình diễn, 400 bộ trang phục được trình diễn, 300 người mẫu nhí, 3.000 khách mời tham dự, 30 kênh truyền hình lớn nhất tham gia đưa tin, 5000 bài báo.

tlte2.jpg

Năm 2019, VIJFW mùa 2 với chủ đề "Cảm hứng thời trang nhân loại" đã trở thành cú nổ lớn trong kỷ nguyên thời trang trẻ em Việt Nam. Tiếp nối thành công của hai mùa đầu tiên, VIJFW mùa 3 trở lại tạo dựng nên những đột phá, sáng tạo và nâng tầm đẳng cấp về chuyên môn trên nền tảng những giá trị sẵn có của thời trang Việt Nam.

tlte4.jpg

Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam mùa 3 được tổ chức vào ngày 05,06/08 tại Bảo tàng Hà Nội, Việt Nam. Với sự tham gia trình diễn của 200 vũ công, hơn 400 người mẫu và hơn 1000 khách mời trong nước và quốc tế tham dự. Cùng với 8 đại diện hình ảnh: Đặng Minh Anh, Cao Hữu Nhật, Nguyễn Đức Phong Thiên, Trần Phương Thuý, Nguyễn Gia Bảo, Phùng Nguyễn Mỹ Kim, Lê Hoàng Bảo Trâm và Đoàn Minh Khang.

tlte3.jpg

Ngoài ra, VIJFW mùa 3 còn là bức tranh đa màu sắc và sôi động bởi sự góp mặt của 24 thương hiệu thời trang lớn đến từ 10 quốc gia trên thế giới: Đức, Ý, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Campuchia… và những nhà thiết kế tài năng đến từ các Trường đại học tại Việt Nam: Đại học Kiến Trúc thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Công nghệ Sài Gòn, Đại học Mở Hà Nội, Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương…

Ông Lê Trần Đắc Ngọc - Chủ tịch VIJFW chia sẻ: với chủ đề “Hành trình thời trang và quảng bá văn hóa”, tôi mong muốn VIJFW sẽ góp phần vào việc quảng bá hình ảnh con người và văn hóa truyền thống Việt Nam đến gần hơn với bạn bè năm châu thông qua thời trang. Kế thừa những kết tinh truyền thống dân tộc và lĩnh hội những tinh hoa thời trang hiện đại của thế giới trong chính những bộ sưu tập mới nhất của đại diện các quốc gia tham dự”

Hơn thế nữa, sự kiện còn tôn vinh những sáng tạo không giới hạn, khơi nguồn cảm hứng mới trong những nét vẽ, cắt may của thời trang truyền thống. Tuần lễ không chỉ cập nhật xu hướng mà còn mang tới cho công chúng quốc tế cái nhìn mới mẻ về thời trang trẻ em Việt Nam. Đây cũng là nơi ươm mầm và phát triển những tài năng nhí, góp phần xây dựng một thế hệ “người mẫu vàng” cho thời trang Việt Nam và quốc tế trong tương lai. Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện đồng hành cũng truyền đi thông điệp mạnh mẽ về bảo vệ quyền trẻ em và phát triển toàn diện.

Đặc biệt, ở VIJFW mùa 3 không chỉ là thời trang đơn thuần mà còn truyền tải những giá trị cộng đồng tốt đẹp. Với chuỗi sự kiện đồng hành, dự án truyền đi thông điệp mạnh mẽ về bảo vệ quyền trẻ em và phát triển toàn diện. Tại chương trình, các bạn người mẫu nhí trình diễn sẽ trao tặng cho Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội một phần quà trị giá 15 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2023