Tuần lễ Ẩm thực 3 miền độc đáo tại Vinhomes Riverside

Linh Nga| 30/10/2015 15:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ ngày 7-15/11/2015, tại Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị đẳng cấp Quốc tế Almaz, Vinhomes Riverside, Hà Nội sẽ diễn ra Tuần lễ Ẩm thực 3 miền và cuộc thi “Tôn vinh Ẩm thực Việt”.

Du khách có cơ hội thưởng thức những món ăn tinh túy qua bàn tay tài hoa của các nghệ nhân ẩm thực xuất sắc đến từ 3 miền Bắc – Trung – Nam, với mức giá chỉ từ 250.000VND.

Tuần lễ Ẩm thực 3 miền giới thiệu các món ăn đặc trưng, độc đáo đến từ nhiều địa danh nổi tiếng, qua bàn tay những nghệ nhân xuất sắc 3 miền, nhằm giới thiệu nét đặc sắc trong văn hóa ẩm thực truyền thống. Đặc biệt, người yêu mến ẩm thực Việt sẽ được thưởng thức những món ăn chưa từng ra mắt thực khách Hà Nội.

Tuần lễ Ẩm thực 3 miền độc đáo tại Vinhomes Riverside

Tuần lễ Ẩm thực 3 miền độc đáo tại Vinhomes Riverside

Tuần lễ Ẩm thực 3 miền độc đáo tại Vinhomes Riverside

Những món ăn đặc sắc với hương vị và cách trình bày hấp dẫn sẽ cùng có mặt trong Tuần lễ Ẩm thực 3 miền

Chỉ với 250.000VNĐ/trẻ em và 500.000VNĐ/người lớn cho mỗi bữa trưa hoặc chiều, thực khách có thể thoải mái thưởng thức đa dạng các món ăn ngon và trải nghiệm hành trình ẩm thực truyền thống dọc 3 miền đất nước trong không gian xanh mát và tiết trời dịu dàng của mùa thu Hà Nội. Đây sẽ là một lựa chọn xứng đáng cho những giây phút bên gia đình, bạn bè và người thân yêu.

Đặc biệt, trong khuôn khổ Tuần lễ Ẩm thực 3 miền sẽ diễn ra cuộc thi “Tôn vinh Ẩm thực Việt” với mục đích tôn vinh những nghệ nhân tài hoa của Việt Nam. Các nghệ nhân của 3 miền như: siêu đầu bếp Trần Bá Dũng, siêu đầu bếp Trần Văn Lập, Nguyễn Văn Bông, Trần Ngọc Nghĩa, Dương Đức Huấn, Nguyễn Đức Hoàng, Hồ Công Quyết, Nguyễn Đức Dương, Lê Thị Lan, Vũ Văn Sơn, Trần Văn Tuyết… sẽ có mặt trong sự kiện và cùng đua tài để tìm ra món ăn hội tụ đầy đủ những yếu tố: hương vị, màu sắc, cách trình bày và chiều sâu văn hóa để trở thành quán quân cho cuộc thi. Ban giám khảo gồm 3 chuyên gia ẩm thực có tiếng và 2 vị đại diện Ban tổ chức, với cách thức chấm điểm ngẫu nhiên. Ngoài ra, tất cả khách hàng tham dự Tuần lễ Ẩm thực 3 miền cũng đóng vai trò Hội đồng giám khảo thứ hai quyết định 50% kết quả.

Thực khách tham dự sự kiện ẩm thực đặc biệt này còn có thêm nhiều lựa chọn trải nghiệm các dịch vụ và không gian sống tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside với tour thăm quan khám phá hấp dẫn.

Với không gian xanh hiện đại, kiến trúc tân cổ điển sang trọng, hệ thống dịch vụ đẳng cấp, Vinhomes Riverside không chỉ là một trong những khu đô thị sinh thái đáng sống bậc nhất Việt Nam mà còn đang trở thành điểm hội tụ những hoạt động văn hóa - nghệ thuật đẳng cấp như Đêm nhạc Trịnh Công Sơn, giải chạy Color Me Run, chuỗi sự kiện cuối tuần “Sắc Màu Cuộc Sống” cùng nhiều sự kiện ẩm thực đẳng cấp quốc tế…

Tuần lễ Ẩm thực 3 miền độc đáo tại Vinhomes Riverside

Một góc thiên nhiên tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside

Tuần lễ Ẩm thực 3 miền và cuộc thi “Tôn vinh Ẩm thực Việt” diễn ra từ 7/11/2015 – 15/11/2015 tại khuôn viên nhà hàng Hương Vị Xưa và không gian ngoài trời Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz, đường Hoa Lan, KĐT sinh thái Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội. Giá vé trọn gói: 500.000VND/người lớn, 250.000VND/trẻ em.

Để biết thêm thông tin chi tiết và tham dự Tuần lễ Ẩm thực 3 miền, thực khách vui lòng liên hệ 094.9898.222 hoặc email reservation@almaz.vn.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về cơ hội sở hữu và đầu tư biệt thự Vinhomes Riverside, vui lòng liên hệ 1800 1221. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuần lễ Ẩm thực 3 miền độc đáo tại Vinhomes Riverside