Tuấn Hưng và dàn sao Vbiz góp mặt trong đêm nhạc gây quỹ cho 3 con cố ca sĩ Vân Quang Long

Minh Anh| 25/01/2021 10:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào tối ngày 24/1, Tuấn Hương, Quách Tuấn Du, Phan Đình Tùng, Hiếu Hiền,... cùng những người bạn thân thiết với cố ca sĩ Vân Quang Long đã góp mặt trong đêm nhạc gây quỹ cho 3 người con của anh.

Sau gần 1 tháng cố ca sĩ Vân Quang Long rời xa cõi đời, người thân cùng dàn sao Vbiz vẫn còn đó nỗi xót xa, bàng hoàng. Vào hôm 20/1, tro cốt cố ca sĩ đã được an vị tại quê hương Đồng Tháp.

long4.jpg
Tro cốt cố ca sĩ đã được an vị tại quê hương Đồng Tháp.

Được biết, dàn sao Việt còn thông báo sẽ đứng ra tổ chức đêm nhạc gây quỹ để hỗ trợ phần nào chi phí nuôi dạy 3 con thơ của ca sĩ Vân Quang Long.

Hành động này đã được nhiều nghệ sỹ ủng hộ và đăng ký tham gia ngay khi vừa có thông tin. Những người bạn của cố ca sĩ đã tự lên ý tưởng, chương trình để dành tối đa khoản tiền quyên góp cho 3 bé.

long3.jpg
Ca sĩ Vân Quang Long ra đi, để lại 3 con nhỏ ở tuổi ăn, tuổi học.

Chỉ sau một thời gian ngắn chuẩn bị, vào tối ngày 24/1, Tuấn Hương, Quách Tuấn Du, Phan Đình Tùng, Hiếu Hiền,... cùng những người bạn thân thiết với cố ca sĩ Vân Quang Long đã góp mặt trong đêm nhạc gây quỹ.

Trước đó, ca sĩ Dương Ngọc Thái cũng tuyên bố sẽ lo cho bố mẹ ruột và con gái Henlen của Vân Quang Long có cuộc sống đầy đủ sau này.

long.jpg
Tuấn Hưng cùng nhiều đồng nghiệp thân thiết với Vân Quang Long có mặt trong đêm nhạc gây quỹ hỗ trợ 3 con của cố ca sĩ.

Anh chia sẻ: "Ở đây có rất nhiều anh em của Long. Tuy Long sống với anh em không được bao lâu nhưng để lại trong lòng anh em một sự khắc ghi rất lớn. Nhiều người chưa bao giờ khóc trước mặt mọi người nhưng hôm nay đã khóc.

Tất cả những gì Long chưa làm được hiện tại, anh em sẽ cố gắng giúp bạn thực hiện. Tôi biết nguyện vọng của Long là lo cho Helen con gái nó. Tôi - Dương Ngọc Thái, hứa với Vân Quang Long sẽ lo cho Helen đầy đủ, được ăn học và tất cả mọi thứ. Bạn hãy cứ yên tâm ra đi thanh thản".

long5.jpg
Dương Ngọc Thái, hứa với Vân Quang Long sẽ lo cho Helen đầy đủ, được ăn học và tất cả mọi thứ. Bạn hãy cứ yên tâm ra đi thanh thản.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Hưng và dàn sao Vbiz góp mặt trong đêm nhạc gây quỹ cho 3 con cố ca sĩ Vân Quang Long