Tuấn Hưng: 'Tôi chọn vợ rất chuẩn'

Minh Khang| 20/11/2020 20:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 19/11, Tuấn Hưng cho ra mắt dòng sản phẩm dầu tắm, gội dành cho nam của thương hiệu mỹ phẩm mang tên anh tại Hà Nội. Hương Baby có mặt từ sớm, giúp ông xã tiếp khách.

Cô khoe đường cong với váy đuôi cá đính đá, gam màu xanh của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư có giá 90 triệu đồng và dùng nhẫn kim cương tạo điểm nhấn. Cô chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, để tóc xoăn nhẹ. 'Mẹ ba con' phô diễn nét đẹp hình thể qua thiết kế ôm sát, tôn đường cong. Nhan sắc của cô được nhiều người khen ngợi ngày càng mặn mà, trưởng thành.

hung2.jpg

Trong khi đó, Tuấn Hưng trung thành với suit lịch lãm, tay đeo đồng hồ tiền tỷ. Cả hai mặc trang phục gam màu đồng điệu. Họ nắm tay nhau không rời, liên tục trao ánh nhìn tình tứ.

hung1(1).jpg

Tuấn Hưng cho biết, bằng kinh nghiệm lâu năm trên thương trường, Hương Baby là người đưa ra cho anh những lời khuyên để thương hiệu có các hành động mang tính đột phá, sáng tạo. "Từng khâu lên ý tưởng, chọn mùi, thiết kế bao bì đều được tôi và Hương dành nhiều thời gian nghiên cứu, tâm huyết. Hương đưa ra cho tôi những lời khuyên mang tính chiến lược về việc đảm bảo chất lượng vệ sinh của từng sản phẩm, khâu vận hành. Cô ấy còn giúp tôi đào tạo nhân viên cách xử lý vấn đề mỗi khi gặp sự cố", anh nói.

hung4.jpg

Tuấn Hưng chia sẻ, anh và vợ trong 6 năm hôn nhân trải qua biết bao khó khăn và sóng gió. "Từng ấy thời gian bên nhau, tôi luôn cảm giác cuộc sống này đã cho mình quá nhiều may mắn khi mang đến người phụ nữ luôn yêu thương và dành cho mình những lời ngọt ngào, tình cảm cùng ba đứa con đẹp như thiên thần. Có một điều mà tôi luôn chắc chắn là mình đã chọn vợ rất chuẩn.

Vợ luôn tôn trọng, biết quan tâm và luôn lắng nghe cảm xúc của tôi. Cô ấy ủng hộ tuyệt đối mọi quyết định của Tuấn Hưng và đồng hành cùng tôi suốt 6 năm hôn nhân. Tôi may mắn lấy được Hương", anh nói.

Một năm trở lại đây, Tuấn Hưng hạn chế đi hát. Anh chỉ tập trung làm nhưng show lớn, sau đó dành nhiều thời gian bên cạnh bà xã Hương Baby và con trai. Vợ chồng anh luôn có mặt trong những sự kiện quan trọng của nhau. 

Về phía HươngBaby, cô là hình mẫu đại diện cho thế hệ các bà mẹ bỉm sữa thời nay: Lãnh đạo một công ty làm đẹp thương hiệu nổi tiếng, kinh doanh thương hiệu đồ ăn vặt riêng, một gia đình hạnh phúc với người chồng yêu chiều và ba thiên thần nhỏ đáng yêu. Cô cho biết, sự thành công của mình là nhờ động lực đến từ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với chồng và các con.

hung3.jpg

"Chị em phụ nữ luôn là người giữ lửa cho tổ ấm gia đình vì vậy gia đình có hạnh phúc mới là tiền đề quan trọng giúp chị em theo đuổi những ước mơ và gặt hái thành công. Cá nhân Hương gặt hái được những thành quả như ngày hôm nay thực sự cùng nhờ vào một phần không nhỏ nguồn động lực đến từ những nụ cười hạnh phúc của ông xã và ba bé yêu nhà mình".

Đến chúc mừng Tuấn Hưng - HươngBaby ở sự kiện tối qua còn có diễn viên Trọng Hưng, ca sĩ Vũ Duy Khánh, ca sĩ Khắc Việt. Vũ Duy Khánh, Khắc Việt mỗi người trình diễn ba ca khúc. Tuấn Hưng biểu diễn ba bài hát gắn liền với tên tuổi như Đam mê, Nắm lấy tay anh, Độc thoại. Bé Su Hào - con trai cả của Tuấn Hưng - theo bố mẹ đến sự kiện. Bé lí lắc, lên sân khấu biểu diễn minh họa cho bố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Hưng: 'Tôi chọn vợ rất chuẩn'