Tuấn Hưng được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội

Bạch Dương| 18/09/2022 07:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca sĩ Tuấn Hưng vừa được Thành đoàn Hà Nội công nhận chức danh Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khoá II nhiệm kỳ 2019-2024.

Theo Fanpage chính thức của Thành đoàn Hà Nội, Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP Hà Nội đã ban hành Quyết định số 102-QĐ/HHN ngày 16/9/2022 về việc công nhận chức danh Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khoá II, nhiệm kỳ 2019 - 2024 đối với ca sĩ Tuấn Hưng và nhạc sĩ An Hiếu.

tuan-hung-2.jpg
Fanpage chính thức của Thành đoàn Hà Nội chào mừng việc ca sĩ Tuấn Hưng và nhạc sĩ An Hiếu được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội

Ca sĩ Tuấn Hưng sinh năm 1978, nổi tiếng với chất giọng trầm, khàn qua các bản hit: Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời, Nắm lấy tay anh... Không chỉ hoạt động ca hát, Tuấn Hưng cũng là nghệ sĩ tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng.

tuan-hung.jpg
Ca sĩ Tuấn Hưng

Nhạc sĩ An Hiếu là tác giả của nhiều ca khúc nổi tiếng; là Phó trưởng khoa Quản lý Văn hóa Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Các sáng tác của anh có sức lan tỏa rộng rãi, được nhiều lứa ca sĩ chọn tham gia các cuộc thi âm nhạc; được công chúng yêu mến và ghi nhận.

an-hieu.jpg
Nhạc sĩ An Hiếu

Fanpage Thành đoàn Hà Nội nêu rõ: Nhạc sĩ An Hiếu và Ca sĩ Tuấn Hưng đều là những người bạn đồng hành cùng tổ chức Đoàn - Hội Thủ đô trong nhiều năm qua với nhiều chương trình, sự kiện, hoạt động nghệ thuật, hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Điều đáng nói, việc bổ nhiệm đối với ca sĩ Tuấn Hưng được thực hiện sau khi nam ca sĩ này vừa bị xử phạt vi phạm hành chính vì biểu diễn trên ban công không xin phép. Chia sẻ về việc này, Phó bí thư thường trực Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Đức Tiến cho biết sự việc không ảnh hưởng đến quyết định bổ nhiệm ca sĩ Tuấn Hưng.

"Việc cá nhân của Tuấn Hưng đã được chính quyền, cơ quan chức năng nhắc nhở và có hình thức xử phạt. Còn việc bổ nhiệm ca sĩ Tuấn Hưng với chức danh Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội dựa trên nhiều tiêu chí, không dựa vào lùm xùm", ông Tiến chia sẻ.

Theo ông, việc Tuấn Hưng hát live show không xin phép ở ban công là hành động xuất phát từ nhận thức chưa đầy đủ. Tuấn Hưng đã bị xử phạt và cũng đã nghiêm chỉnh chấp hành. Do đó, công chúng nên nhìn nhận vụ việc này dưới cái nhìn bớt khắt khe hơn.

Được biết, trước khi đưa ra quyết định bổ nhiệm nói trên, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã tham khảo ý kiến một số nghệ sĩ tên tuổi, trong đó có NSƯT Xuân Bắc - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam.

Ông Tiến cho biết, năm 2018, Tuấn Hưng đã có nguyện vọng tham gia vào Hội. Ca sĩ đồng hành Thành đoàn Hà Nội trong nhiều hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội, chương trình văn nghệ từ thiện dành cho thanh niên, sinh viên... Sau khi đánh giá lại quá trình đóng góp, nỗ lực của Tuấn Hưng bốn năm qua, Thành đoàn quyết định bầu anh vào vị trí trên.

Chia sẻ với báo chí, ông Nguyễn Đức Tiến cho biết đã tiếp xúc nhiều với ca sĩ Tuấn Hưng. Theo ông, Tuấn Hưng là người nhiệt tình, hăng hái và dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động xã hội.

Trong chia sẻ mới nhất liên quan đến chuyện này, trên trang Facebook cá nhân, Tuấn Hưng viết:

“Làm gì hay ở vai trò nào thì điều tôi mong muốn đó là : Lan toả những suy nghĩ tích cực , những việc làm tốt tới muôn nơi.

Tôi và những người bạn của mình sẽ cùng Đoàn Thanh niên, Hội Nghệ sĩ trẻ… dành thêm thời gian để: hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn , xây nhà tình thương, xây cầu, trường học …

Đừng quan tâm tôi là ai?

Hãy quan tâm tôi đã làm được gì cho cộng đồng để góp phần nhỏ bé cho đất nước, quê hương mình”.

tuan-hung-6.jpg

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Hưng được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội