Tự ý xuống xe uống cà phê không đúng nơi quy định, tài xế xe luồng xanh bị xử phạt

Thùy Dung| 06/10/2021 09:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tài xế lái xe "luồng xanh" đang dẫn đoàn xe từ TP.Hồ Chí Minh về đến TP.Pleiku (Gia Lai), đã tự ý xuống xe không đúng nơi đã đăng ký để uống cà phê bị phạt 7,5 triệu đồng.

Theo đó, khoảng 8h sáng 5/10, lực lượng chức năng phường Hoa Lư, (TP.Pleiku, Gia Lai) phát hiện xe ô tô 4 chỗ BKS 51G-634.43 do tài xế V.V.D. (SN 1975, trú tại phường Thống Nhất, TP. Nam Định) điều khiển đang đậu bên lề đường trước số nhà 138 Nguyễn Lương Bằng (tổ 5, phường Hoa Lư, TP Pleiku, Gia Lai).

Lực lượng chức năng kiểm tra, trên xe có dán phiếu kiểm soát phương tiện và người ra vào địa bàn tỉnh nhưng tài xế lại không có trên xe. Tài xế D. sau đó được phát hiện đã tự ý rời xe để xuống uống cà phê ở một quán gần đó và có tiếp xúc với 2 người khác.

anh-tin-gia-lai-ngay-6-10.jpeg
Đoàn kiểm tra và lập biên bản vi phạm đối tài xế D. vì không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch (ảnh: Bá Bính)

Qua kiểm tra giấy tờ, tài xế D. cho biết đang dẫn đoàn xe từ TP. Hồ Chí Minh đi tới 98 Nguyễn Tất Thành (TP Pleiku) để giao và nhận hàng hỗ trợ sau đó vào lại TPHCM.

Với hành động tự ý xuống xe không đúng nơi đã đăng ký, đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản vi phạm đối với anh D. vì không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch. Đồng thời, UBND TP Pleiku ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng và yêu cầu lái xe quay đầu rời khỏi địa bàn theo quy định.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tự ý xuống xe uống cà phê không đúng nơi quy định, tài xế xe luồng xanh bị xử phạt