Tử vong sau khi tham dự "bữa tiệc Covid-19" tại Mỹ

Chí Tâm| 12/07/2020 15:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông ở thành phố San Antonio, bang Texas (Mỹ) đã tử vong vì Covid-19 sau khi cố gắng chứng minh rằng căn bệnh này là một trò lừa bịp.

Theo kênh KSAT-TV của đài ABC ( Mỹ), một nam bệnh nhân 30 tuổi, sống tại San Antonio, Texas đã tử vong sau khi tham gia vào bữa tiệc thi nhiễm Covid-19.

Trả lời phỏng vấn trực tuyến của KSAT-TV, TS.BS Jane Appleby - Giám đốc của Bệnh viện Methodist cho hay, bệnh nhân trước khi qua đời đã bày tỏ hối hận với đội ngũ y tá, bác sĩ ở đây. Anh tiếc nuối khi tham gia bữa tiệc thi nhiễm Covid-19 và nhận lấy kết quả đáng tiếc này.

“Ngay trước khi bệnh nhân qua đời, cậu ấy nhìn về phía y tá và nói “tôi đã phạm sai lầm”. Cậu ấy nói từng nghĩ Covid-19 là trò lừa bịp, nhưng thực tế không phải vậy”, BS Jane Appleby nói.

Tử vong sau khi tham dự

Sinh viên Mỹ tổ chức "tiệc Covid-19"

"Tiệc Covid-19” là sự kiện được nhiều người Mỹ tổ chức với mục đích lây bệnh cho nhau, để khi được chữa khỏi, những người này sẽ không còn bị áp dụng luật hạn chế ra đường.

Ở một số trường hợp khác, "tiệc Covid-19" được tổ chức để xem có ai nhiễm virus không, vì nhiều người vẫn cho rằng căn bệnh Covid-19 là một trò lừa bịp.

Hiện tại, số ca mắc Covid-19 mới ở Mỹ vẫn tiếp tục tăng mạnh sau khi chính quyền dần dỡ bỏ các lệnh hạn chế.

Trong ngày 11/7 (giờ địa phương), Mỹ ghi nhận thêm 66.528 ca nhiễm Covid-19 mới, lập tiếp một kỷ lục buồn về số ca lây nhiễm trong 24 giờ, theo Trường ĐH Johns Hopkins. Trong vòng 5 ngày qua, đã có 4 ngày Mỹ có từ 60.000 ca nhiễm mới trở lên.


Tổng số ca nhiễm ở Mỹ hiện là hơn 3,3 triệu ca, với 137.403 người chết.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vong sau khi tham dự "bữa tiệc Covid-19" tại Mỹ