Tự thiêu vì bị 8 tên "yêu râu xanh" dọa tung clip nhạy cảm lên mạng

Minh Thi| 06/08/2016 15:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cô gái người Morocco đã tự thiêu sau khi những kẻ cưỡng hiếp cô được tại ngoại và đe dọa tung đoạn video ghi lại hành vi đồi bại này lên mạng.

Tự thiêu vì bị 8 tên

Vụ việc xảy ra ở thành phố Ben Guerir, gần Marrakesh - nơi được mệnh danh là Thành phố Đỏ của Morocco

Theo Daily Mail, vụ việc xảy ra ở thành phố Ben Guerir, gần Marrakesh - nơi được mệnh danh là Thành phố Đỏ của Morocco.

Cô bé 17 tuổi, nạn nhân của vụ cưỡng hiếp tập thể, quyết định tự thiêu sau khi biết tin những đối tượng cưỡng hiếp mình được tại ngoại và định đăng đoạn clip bệnh hoạn đó lên mạng.

Cô gái dội một chất dễ cháy lên người, sau đó châm lửa tự thiêu. Mặc dù được những người sống gần đó đưa đến bệnh viện, song do bị bỏng quá nặng, cô đã qua đời, Daily Mail cho biết.

Omar Arbib, thành viên một tổ chức nhân quyền có trụ sở ở Marrakech cho biết, 8 nghi phạm trong vụ cưỡng hiếp tập thể nói trên đe dọa phát tán đoạn clip làm nhục cô bé lên mạng nhằm tống tiền.

Vụ cưỡng hiếp xảy ra hồi cuối năm 2015 tại một ngôi làng nằm giữa hai thành phố Ben Geurir và Marrakech. Các nghi phạm đều là những tay buôn ma túy khét tiếng.

7 kẻ đã nhanh chóng sa lưới. Tên còn lại bị Cảnh sát bắt giữ sau khi thực hiện hành vi lạm dụng tình dục một cậu bé khác, theo Daily Mail.

Vụ việc tương tự xảy ra vào năm 2012, một thiếu nữ 16 tuổi ở Larache (Morocco) đã tự tử sau khi bị buộc phải kết hôn với chính kẻ làm hại cuộc đời mình.

Theo một đạo luật tại Morocco, để tránh bị kết tội, những kẻ phạm tội hiếp dâm được phép kết hôn với nạn nhân. Đạo luật này đã gây tranh cãi dữ dội và sau đó bị bãi bỏ vào năm 2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tự thiêu vì bị 8 tên "yêu râu xanh" dọa tung clip nhạy cảm lên mạng