Tụ tập sử dụng ma túy trong quán karaoke bất chất dịch bệnh

Thanh Phương| 29/07/2021 19:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/7, thông tin từ Công an huyện Hoa Lư (Ninh Bình) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị để xử lý vụ việc nhóm người tụ tập sử dụng ma túy tập thể trong quán karaoke giữa lúc dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Cụ thể, chiều 28/7, nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke “Ngọc Hà” có địa chỉ tại thôn Áng Ngũ, xã Ninh Hoà, huyện Hoa Lư do Trần Thị Hoài (sinh năm 1988) làm chủ.

Thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện tại 3 phòng hát của quán karaoke có 20 khách hát (10 nam, 10 nữ), thu giữ 1 gói Ketamin và dụng cụ sử dụng chất ma túy. Tiến hành kiểm tra nhanh chất ma túy phát hiện 7 trường hợp dương tính với chất ma túy.

Những người có liên quan được lấy mẫu xét nghiệm đối với Covid-19, xử lý vi phạm về việc không chấp hành các quy định về phòng dịch. Lực lượng chức năng lập biên bản xử lý đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke khi đang có lệnh cấm. Những đối tượng liên quan tới hành vi sử dụng trái phép chất ma túy sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

nb(1).jpg
Một số đối tượng liên quan đến vụ việc

Trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Ninh Bình đã tạm dừng nhiều hoạt động kinh doanh, dịch vụ, vận tải xe khách… Nhà chức trách đang siết chặt các biện pháp để hạn chế tụ tập đông người, kiểm soát người từ vùng dịch trở về địa phương. Tăng cường kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm về công tác phòng, chống dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tụ tập sử dụng ma túy trong quán karaoke bất chất dịch bệnh