"Tú ông" điều hành đường dây người mẫu, á hậu bán dâm ngàn đô

T.T| 06/09/2018 11:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC02), Công an TP. HCM vừa triệt phá đường dây bán dâm ngàn đô gồm nhiều người mẫu, á hậu do "tú ông" quê ở Bình Định cầm đầu.

Trước đó, chiều 30/8, các trinh sát của Phòng PC02 (Công an TP. HCM) đã ập vào kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Đáng chú ý, cô gái đi khách với giá 7.000 USD là á hậu một cuộc thi sắc đẹp. Người còn lại là diễn viên kiêm MC trẻ tuổi, đi khách với giá 1.500 USD.

Cùng thời điểm, một tổ công tác khác ập vào khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5 và bắt quả tang 2 sinh viên đang bán dâm cho khách với giá 300 USD và 500 USD.

"Tú ông" Kiều Đại Dũ

Tại trụ sở Công an, các cô gái đều khai nhận nằm trong đường dây bán dâm do "tú ông" Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê ở Bình Định) điều hành.

Cơ quan Công an đã tiến hành bắt khẩn cấp "tú ông" Dũ để điều tra, làm rõ.

Tại cơ quan Công an, Dũ khai nhận đã tổ chức đường dây bán dâm cao cấp từ tháng 9/2017. Dũ thường tìm cách làm quen với các người mẫu, hoa hậu, á hậu tại các cuộc thi sắc đẹp rồi sau đó dụ dỗ họ tham gia vào đường dây của mình.

Hai "chân dài" trong đường dây bán dâm 

Khi khách có nhu cầu sẽ nhắn tin cho Dũ thông qua mạng xã hội Zalo, sẽ được đối tượng này gửi hình ảnh chân dài, giá cả cho khách lựa chọn. Nếu khách đồng ý, Dũ sẽ sắp xếp cho 'chân dài' đến khách sạn 'vui vẻ' với khách.

Hiện vụ án đang được điều tra, mở rộng.

Video: Chân dài bán dâm bị tạm giữ tại cơ quan Công an (VOV):

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Tú ông" điều hành đường dây người mẫu, á hậu bán dâm ngàn đô