Tử hình kẻ sát hại bạn gái là nhân viên ngân hàng

Quốc Thịnh| 30/10/2019 17:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi ngờ bạn gái có người yêu mới, Nghị ghen tuông tìm gặp người yêu, sau đó sát hại nạn nhân.

Ngày 30/10, TAND tỉnh Ninh Bình mở phiên tòa xét xử vụ án Giết người đối với bị cáo Phạm Văn Nghị, trú xóm 6, xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn (Ninh Bình).

Theo cáo trạng truy tố, Nghị (làm nghề lái xe Grab) và chị Trần Thị Thu Huyền (SN 1994, là nhân viên ngân hàng đóng trên địa bàn TP Tam Điệp) có quan hệ yêu đương. 

Do nghi ngờ chị Huyền có người yêu mới nên Nghị ghen tuông. Sáng ngày 1/4/2019, Nghị điều khiển xe ô tô đến chi nhánh ngân hàng nơi chị Huyền làm việc để nói chuyện.

Tử hình kẻ sát hại bạn gái là nhân viên ngân hàng

Chị Huyền xin phép cơ quan được ra ngoài và lên xe ô tô với Nghị. Nghị chở chị Huyền từ TP Tam Điệp đến TP Ninh Bình. Trên đường đi, Nghị liên tục đe dọa chị Huyền phải uống máu ăn thề chung thủy với y.

Liên tục bị Nghị đe dọa, chị Huyền sợ hãi đã nhắn tin cho bạn với nội dung "cứu em". Sau đó, chị Huyền nhận được điện thoại của bố, nhưng do bị Nghị đe dọa nên chị Huyền không dám nói gì.

Đến khoảng 9 giờ, Nghị đưa chị Huyền đến khu đất trống thuộc phố 11, phường Đông Thành, TP.Ninh Bình. Lúc này, chị Huyền thấy ông Lê Văn Vẻ (trú phường Ninh Khánh, TP.Ninh Bình) cùng chiếc xe máy ở phía trước nên đã mở cửa xe ô tô chạy đến chỗ ông Vẻ kêu cứu.

Chị Huyền lên xe và được ông Vẻ chở chạy về phía đường Tôn Đức Thắng. Lúc này, Nghị điều khiển ô tô đuổi theo đâm vào xe máy của ông Vẻ khiến chị Huyền ngã ra đường.

Ngay sau đó, Nghị lao đến đè chị Huyền ra đường rồi dùng kéo đâm nhiều nhát lên người bạn gái khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi sát hại bạn gái, Nghị dùng kéo đâm vào người mình tự sát nhưng không chết.

Với hành vi côn đồ, Nghị bị HĐXX sơ thẩm TAND tỉnh Ninh Bình tuyên án tử hình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử hình kẻ sát hại bạn gái là nhân viên ngân hàng