Tử hình kẻ giết người yêu, mang xác dìm xuống ao

Nhật Linh| 24/07/2015 16:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/7, TAND tỉnh Đồng Nai đã mở phiên sơ thẩm xét xử lưu động tại UBND xã Ngọc Định và tuyên phạt bị cáo Đào Trọng Nhân (27 tuổi, ngụ tại xã Núi Tượng, huyện Tân Phú) tử hình tội giết người, 4 năm tù tội cướp tài sản. Tổng hình phạt là tử hình.

Tử hình kẻ giết người yêu, mang xác dìm xuống ao

Bị cáo Nhân tại phiên tòa xét xử

Theo đó, từ năm 2013, Nhân đã có quan hệ tình cảm yêu đương với chị Võ Thị Nguyễn Du (ngụ tại ấp Hòa Thành, xã Ngọc Định, huyện Định Quán). Quá trình yêu nhau, Nhân thường nghi ngờ bạn gái có quan hệ với bạn trai khác nên hai bên đã phát sinh mâu thuẫn.

Khoảng 23 giờ ngày 5-6-2014, Nhân đến nhà chị Du chơi và ngủ lại nhà cùng bạn gái. Đến 4 giờ sáng ngày hôm sau, chị Du nói với Nhân là mình đang mang thai con của Nhân và sẽ phá thai. Nhân không đồng ý để bạn gái phá thai nên hai bên xảy ra cự cãi.

Nhân đã đe dọa giết chết chị Du và dùng tay kẹp cổ chị Du cho đến tử vong.  Biết chị Du đã chết, Nhân liền cõng xác nạn nhân ra bờ ao (cách nhà chị Du khoảng 30 mét) rồi dìm xuống nước nhưng xác vẫn nổi.

Nhân vào nhà lấy một khung sắt nặng khoảng 30kg đè lên xác chị Du và tiếp tục dìm xuống nước. Nhân tháo lấy 2 chiếc nhẫn trên tay bạn gái, 1 sợi dây chuyền vàng, chiếm đoạt 10 triệu đồng và chiếc điện thoại di động của nạn nhân rồi bỏ trốn.

Khoảng hơn 10 ngày sau xác nạn nhân nổi trên mặt nước và được người dân phát hiện báo công an. Đến ngày 13-8-2014, Nhân bị Công an bắt giữ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử hình kẻ giết người yêu, mang xác dìm xuống ao