Tự chế tạo pháo nổ, nam sinh lớp 7 bị cháy xém mặt

T.Nhi| 15/01/2020 16:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai học sinh tự học cách làm pháo trên mạng xã hội Youtube, trong quá trình chế tạo pháo phát nổ khiến một nạn nhân bị thương nặng.

Thông tin từ Công an xã Pơng Drang (huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk), ngày 15/1 đơn vị đang xử lý vụ việc 2 học sinh làm pháo khiến 1 em bị cháy xém mặt.

Cụ thể trước đó, em U.H.P. (học sinh lớp 7, Trường THCS Lê Hồng Phong, xã Pơng Drang) đã vay tiền của bạn lên mạng tìm mua các chất để tạo nổ rồi lên mạng xã hội Youtube học cách chế tạo pháo.

Theo hướng dẫn, P. cắt các ống nhựa thành đoạn nhỏ khoảng 5cm rồi tiến hành trộn hỗn hợp chất tạo nổ bỏ vào trong các ống nhựa để làm pháo nổ, sau đó gắn một dây làm ngòi. Thời điểm thu giữ, em P. đã đốt 1 quả, 22 quả còn lại P. bán với giá 7.000 đồng/quả cho một người.

Sau khi làm xong 23 quả pháo, do còn thừa hỗn hợp, em P. đã cho em P.N.H. (học cùng lớp). H. cũng học làm pháo trên Youtube nhưng không may khi đang tiến hành làm pháo thì phát nổ khiến mặt bị cháy xém, phải cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hoà Bình (thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tự chế tạo pháo nổ, nam sinh lớp 7 bị cháy xém mặt