"Tú bà" người nước ngoài, tổ chức đưa phụ nữ vào Việt Nam bán dâm

Hồng Phan| 15/07/2019 16:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để kiếm tiền du lịch, Elena đã làm thủ tục nhập cảnh cho phụ nữ nước ngoài vào Việt Nam tổ chức bán dâm.

Ngày 15/7, TAND TP. HCM đưa ra xét xử Prokofeva Elena (SN 1991, quốc tịch Nga) về tội “Môi giới mại dâm”.

Theo cáo trạng, Prokofeva Elena nhiều lần nhập cảnh vào Việt Nam bằng đường du lịch. Tại đây, Elena nảy sinh ý định kiếm tiền bất chính. Cô đã tuyển chọn và làm thủ tục nhập cảnh cho Zhana, Daryna (quốc tịch Ucraina) và Kristina (quốc tịch Nga) và 2 phụ nữ khác không rõ lai lịch nhập cảnh vào Việt Nam để bán dâm. Elena môi giới cho những người này bán dâm và hưởng 50% hoa hồng.

Bị cáo Prokofeva Elena

Ngày 21/1/2019, ba người đàn ông Việt rủ nhau tìm “của lạ” là người nước ngoài. Một người vào mạng Zalo nhắn tin cho nick của Elena để trao đổi và xem hình người bán dâm để chọn. Giá 2 bên thỏa thuận là 15 triệu đồng/10giờ.

Ngày 22/1/2019, người này nhắn tin cho Elena kêu 3 người phụ nữ đến nhà hàng. Sau đó, 3 người đàn ông đưa 3 người phụ nữ đến khách sạn để quan hệ. Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM kiểm tra hành chính khách sạn Mai Anh (Q. 3) và khách sạn Calmet (Q.1) phát hiện 3 người đàn ông và 3 phụ nữ nước ngoài đang ở chung phòng.

Qua làm việc, các đối tượng đều thừa nhận thuê phòng để mua bán dâm do Elena môi giới. Công an đã lập biên bản và thu giữ một số vật chứng tại phòng.

Đến ngày 23/1, Elena bị công an bắt và đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa, sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt Elena 3 năm tù về tội Môi giới mại dâm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Tú bà" người nước ngoài, tổ chức đưa phụ nữ vào Việt Nam bán dâm