Tú bà môi giới mại dâm phục vụ khách từ quán karaoke đến khách sạn

T.T| 26/08/2019 09:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng công việc làm quản lý quán karaoke, Hường đã điều đào đi phục vụ khách từ A đến Z mỗi khi khách có nhu cầu.

Ngày 26/8, Công an quận 12 (TP. HCM) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vương Thị Thanh Hường (SN 1986, ngụ xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, lợi dụng công việc làm quản lý quán karaoke Galaxy (địa chỉ 144A đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12), Hường đã "điều đào" đi phục vụ khách. Mỗi lượt tiếp viên của quán đi bán dâm cho khách có giá dao động từ 1-1,5 triệu đồng, trong đó Hường hưởng lợi 100.000 đồng/lượt.

Tú bà môi giới mại dâm phục vụ khách từ quán karaoke đến khách sạn

Tú bà Vương Thị Thanh Hường tại cơ quan Công an

Chiều 24/8, Hường điều 3 tiếp viên đến phục vụ khách tại phòng VIP của quán karaoke, sau đó khách thỏa thuận mua dâm tại khách sạn với giá 1,5 triệu đồng và Hường đã điều đào đến phục vụ với giá 1,2 triệu đồng, ngoài ra Hường còn được khách bo thêm 200 ngàn đồng.

Khi các đối tượng đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại khách sạn thì bị cơ quan Công an bắt quả tang, đưa về trụ sở làm việc. Từ lời khai của tiếp viên, cơ quan chức năng đã mời Hường đến để điều tra.

Tại cơ quan Công an, Hường đã khai nhận hành vi của mình và cho biết trước đó đã nhiều lần điều tiếp viên đi bán dâm phục vụ khách.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tú bà môi giới mại dâm phục vụ khách từ quán karaoke đến khách sạn