Từ 16/8, đường sắt dừng đón, trả khách tại ga Đà Nẵng để phòng, chống Covid-19

Nhật Vũ| 15/08/2021 15:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại diện công ty cổ phần vận tải Đường sắt Sài Gòn vừa thông báo ngành đường sắt tạm dừng đón, trả khách tại Đà Nẵng từ 8 giờ ngày 16/8 đến 8 giờ ngày 23/8.

Trước đó Đà Nẵng đã thông báo dừng tất cả các hoạt động, thực hiện nghiêm nguyên tắc “ai ở đâu ở đó”, người dân không được ra khỏi nhà, thực hiện cách ly tuyệt đối nhà với nhà , cũng không được di chuyển trên đường.

duong-sat-da-nang.jpg
Từ ngày 16/8 tàu khách sẽ tạm thời không đón trả khách tại ga Đà Nẵng để phòng chống Covid-19

Công ty cổ phần vận tải Đường sắt Sài Gòn cho biết “Tại ga đường sắt, Đà Nẵng cũng yêu cầu thực hiện hoạt động “3 tại chỗ”. Vì vậy, tàu khách sẽ tạm không đón, trả khách tại ga Đà Nẵng từ 16/8 để phòng dịch COVID-19".

Hiện, trên tuyến đường sắt Bắc - Nam, ngành Đường sắt chỉ tổ chức chạy duy nhất đôi tàu khách Thống nhất SE7/SE8 chạy suốt giữa Hà Nội - TP. HCM. Hành khách lên tàu có giấy xét nghiệm Covid-19 âm tính còn hiệu lực, được chính quyền địa phương nơi đi và nơi đến cho phép di chuyển, về đến địa phương phải thực hiện cách ly tập trung.

Ngoài ra, các hành khách có vé tàu đến, đi tại ga Đà Nẵng liên hệ với các nhà ga, tổng đài chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn trả vé, bảo lưu tiền vé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từ 16/8, đường sắt dừng đón, trả khách tại ga Đà Nẵng để phòng, chống Covid-19