TT-Huế: Sở GD&ĐT tỉnh vào cuộc vụ việc học sinh bị thầy giáo đánh bầm tím

Bích Thùy| 24/10/2016 15:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi nhận được thông tin về việc 6 học sinh trường TH&THCS Bến Ván (xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) bị thầy giáo đánh đến bầm tím, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh TT-Huế đã trực tiếp đến trường để nắm bắt tình hình.

Trưa 24/10, Phòng GD&ĐT huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) và lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh đã làm việc với trường TH&THCS Bến Ván (xã Lộc Bổn) và thầy giáo Lâm Minh Hào. Tại buổi làm việc, thầy Hào đã thừa nhận hành vi đánh đập 6 học sinh lớp 7/1 do mình làm chủ nhiệm.

Đoàn công tác đã chỉ đạo lãnh đạo Trường TH&THCS Bến Ván khẩn trương họp hội đồng kỷ luật ngay trong chiều nay để đưa ra hình thức kỷ luật đối với thầy Hào. Ngoài ra, phải tổ chức họp phụ huynh học sinh lớp 7/1 để xin lỗi đối với những phụ huynh có con em bị thầy Hào đánh.

TT-Huế: Sở GD&ĐT tỉnh vào cuộc vụ việc học sinh bị thầy giáo đánh bầm tím

Vết bầm tím vẫn còn hằn trên da thịt học sinh lớp 7/1

Bà Cái Thị Cẩm Hương, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Phú Lộc cho biết: "Sau khi đưa ra hình thức kỷ luật đối với thầy Hào, trường TH&THCS Bến Ván phải báo cáo cho phòng GD&ĐT huyện để cơ quan này thông qua và báo cáo cho UBND huyện Phú Lộc và Sở GD&ĐT tỉnh".

Theo chỉ đạo của ông Phạm Văn Hùng-Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên Huế, trước mắt, thầy giáo Lâm Minh Hào phải làm tường trình chi tiết sự việc, nhận trách nhiệm về những vi phạm, nhận lỗi về mình và tự nhận hình thức kỷ luật. Thầy giáo Hào cần gặp gia đình các em bị đánh để xin lỗi, nói rõ sai phạm của bản thân, động viên học sinh để các em yên tâm trở lại lớp học.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT  cũng đã chỉ đạo Hiệu trưởng trường TH&THCS Bến Ván họp hội đồng kỷ luật để đưa ra hình thức kỷ luật cao nhất theo quy định đối với thầy Lâm Minh Hào, chậm nhất vào sáng 25/10.

Theo tin đã đưa, vào ngày 23/10, nhiều phụ huynh học sinh trường TH&THCS Bến Ván phản ánh đến lãnh đạo trường này việc con em họ bị thầy giáo Hào dùng thước đánh làm bầm tím và tụ máu ở bắp đùi chân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TT-Huế: Sở GD&ĐT tỉnh vào cuộc vụ việc học sinh bị thầy giáo đánh bầm tím