TT-Huế: 8 người trong thùng xe tải trốn khai báo y tế

Anh Vũ| 08/06/2021 15:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 8/6, Công an huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa phát hiện một phương tiện chở 8 người trong thùng xe nhằm trốn tránh lực lượng chức năng trong việc kiểm soát y tế.

Trước đó, trong quá trình kiểm tra, khai báo y tế, đợi phê duyệt của cơ quan có thẩm quyền cho tài xế và phụ xe, trên tuyến Quốc lộ 49B, đoạn qua xã Điền Hương, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Phong Điền đã phát hiện trên xe ô tô tải mang biển kiểm soát 75C -031.35 chở 8 người.

anh1(1).jpg
Lực lượng chức năng làm việc với tài xế.

Những người này đang núp trong thùng xe giữa các bộ phận máy, hàng hóa và được che kín bằng bạt nhằm trốn tránh, qua mắt các lượng chức năng để vượt chốt kiểm dịch COVID-19.

Được biết, người điều khiển phương tiện trên là Mai Văn Một (SN 1985, trú tại huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế) và 8 người trên xe đều đi từ tỉnh Nam Định về Huế.

Lực lượng công an đã bàn giao 8 người trốn kiểm tra y tế cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 để có biện pháp kiểm tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TT-Huế: 8 người trong thùng xe tải trốn khai báo y tế