"Truyền Thái Y" của Ngô Kiến Huy khuynh đảo trend Youtube Việt Nam

Minh Khang| 10/09/2019 09:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Truyền Thái Y cũng là MV đầu tiên của Vpop trong 10 ngày ra mắt lên top 1 trending 3 lần sau khi 2 đối thủ nặng kí khác lần lượt lên top 1 chỉ đúng 1 ngày, Truyền Thái Y đều xuất sắc giành lại và mọi người hay chọc là Ngô Kiến Huy khoẻ quá lên đỉnh 3 lần.

MV Truyền Thái Y - Ngô Kiến Huy

Ca sĩ Ngô Kiến Huy vừa trình làng MV Truyền thái y, đánh dấu sự trở lại của anh trong lĩnh vực ca hát sau hơn một năm vắng bóng. MV kể về một nhóm bạn đi cắm trại, rủ nhau khám phá căn nhà hoang. Ngô Kiến Huy vào vai nam sinh nhút nhát bị bỏ lại một mình. Tại đây, anh có những giấc mơ kỳ lạ cùng hình ảnh cô gái xinh đẹp.

Ca sĩ có nhiều cảnh quay hài hước, tinh nghịch như đúng sở trường diễn xuất của anh. Dàn khách mời trong MV gồm: BB Trần, Jun Phạm, Trương Thế Vinh... đều là đồng nghiệp thân thiết của Ngô Kiến Huy.

Ngô Kiến Huy giao lưu với PV chiều 9/9

Như 1 cái duyên Ngô Kiến Huy và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư có dịp ngồi với nhau và tâm huyết làm 1 MV ca nhạc cộp mác Ngô Kiến Huy mà ở đó chỉ mình ca sĩ Ngô Kiến Huy có thể đảm đương được và tạo nên 1 màu sắc riêng trong dòng chảy các MV Vpop hiện nay. Dự án được chuẩn bị từ cuối năm 2018, mất 3 tháng trong khâu chọn lựa ca khúc, thêm 3 tháng trong khâu hoà âm phối khí và chờ thêm 3 tháng lịch của chính đạo diễn Uyên Thư cùng 1 tháng gấp rút hậu kì để Truyền Thái Y được ra mắt. Truyền Thái Y cũng là dự án đầu tư nhất trong sự nghiệp của Ngô Kiến Huy.

Có thể nói dự án Truyền Thái Y đang có sự góp sức của êkip vàng của showbiz Việt ở thời điểm hiện tại. Đinh Hà Uyên Thư đang là đạo diễn số 1 hiện nay khi có vô số MV hit. Tác giả của ca khúc Truyền Thái Y là nhạc sĩ trẻ NamNam nhưng người hoà âm phối khí là Masew, producer hàng đầu và duy nhất ở Việt Nam có nút vàng của Youtube nhờ lượng người hâm mộ đông đảo. Đảm nhận biên đạo trong MV là quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên Lâm Vinh Hải và chính anh cũng tham gia phụ hoạ cùng các dancer nhằm góp sức tuyệt đối cho Ngô Kiến Huy. Truyền Thái Y ngốn một kinh phí khá lớn của êkip khi không có bất kì nhãn hàng tài trợ nào như các MV hiện nay để đạo diễn có thể tung tẩy theo ý muốn của mình mà không gặp hạn chế nào, đây cũng cho thấy sự trở lại nghiêm túc với âm nhạc của Ngô Kiến Huy và không phụ lòng người hâm mộ anh chàng ca sĩ đa năng bậc nhất này. Ca khúc Truyền Thái Y được thu âm tại phòng thu của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và chính nhạc sĩ cũng dành nhiều lời khen ngợi cho sự tiến bộ trong giọng hát của Ngô Kiến Huy.

Diễn viên nữ chính: Vân Anh là nhà thiết kế kiêm chủ nhân của thương hiệu thời trang Vân Anh Scarlet có chuỗi 12 cửa hàng trong Nam ngoài Bắc, bay từ Hà Nội vào và là một gương mặt hoàn toàn mới chưa từng tham gia MV ca nhạc nhưng đã gật đầu tham gia khi nghe về dự án Truyền Thái Y. Đặc biệt trong năm 2019 này khi tham gia show truyền hình thực tế Chạy đi chờ chi – Running man phiên bản Việt rất được yêu thích, Thỏ đen Ngô Kiến Huy cũng đã mời 3 thành viên Trương Thế Vinh, Jun Phạm và BB TRần góp mặt cùng mình trong dự án khủng này  vào các vai cameo rất ấn tượng. Ngoài ra producer Masew cũng góp mặt trong vai cameo chú bảo vệ.

Hình ảnh Ngô Kiến Huy trong MV Truyền Thái Y

Thay mặt êkip đạo diễn Uyên Thư chia sẻ mong muốn MV và bài hát Truyền Thái Y sẽ mang lại cho khán giả cảm giác vui vẻ, thú vị khi thưởng thức. Bản thân Ngô Kiến Huy cho biết hiện nay mình được nói đến là 1 trong những nghệ sĩ đa năng thành công nhất thì càng phải có trách nhiệm phải cố gắng đồng đều ở các lĩnh vực vì sau này cũng có nhiều nghệ sĩ trẻ cũng chọn con đường đa năng và họ sẽ có niềm tin giống mình, chỉ cần mình cố gắng theo đuổi ước mơ, thành công sẽ có ngày gọi tên mình.

Sau gần 2 tuần ra mắt Truyền Thái Y đạt được những thành tích đáng kinh ngạc, gần 22 triệu view và vẫn trụ vững vị trí #2 trending youtube Việt Nam(#1 là trận đá bóng Việt Nam – Thái Lan cách đây 2 ngày). Lượng like dành cho MV tính đến 9-9-2019 là 680 nghìn like và 54 nghìn bình luận. Truyền Thái Y cũng là MV đầu tiên của Vpop trong 10 ngày ra mắt lên top 1 trending 3 lần sau khi 2 đối thủ nặng kí khác lần lượt lên top 1 chỉ đúng 1 ngày, Truyền Thái Y đều xuất sắc giành lại và mọi người hay chọc là Ngô Kiến Huy khoẻ quá lên đỉnh 3 lần.

Quả thật, sau một thời gian "im hơi lặng tiếng" khá lâu, thì "Truyền thái y" thực sự là một bản hit lớn trong sự nghiệp của Ngô Kiến Huy. Với chất nhạc EDM phối nhạc cụ dân tộc đầy hấp dẫn cùng với một MV gay cấn, hồi hộp cùng màn "khoe vòng 3” trứ danh mà Ngô Kiến Huy đã thể hiện trong MV thật sự khiến khán giả thích thú và ủng hộ.

Ngô Kiến Huy tên thật Lê Thành Dương, sinh năm 1988 tại TP HCM. Anh tham gia làng nhạc từ năm 2009 và được yêu thích qua các bài hát: Sao băng, Giả vờ yêu...

Anh từng tham gia rất nhiều phim như: Thần tượng (2013), Chàng trai năm ấy (2014), Siêu nhân X (2015), Em là bà nội của anh (2016), 49 ngày - phần 1,2 (2017), Cô gái đến từ hôm qua (2017), Yêu đi đừng sợ (2017)...

Hiện anh đảm nhận nhiều vai trò: ca sĩ, MC, diễn viên. Ngô Kiến Huy từng có mối tình 8 năm với ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, họ chia tay năm 2018.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Truyền Thái Y" của Ngô Kiến Huy khuynh đảo trend Youtube Việt Nam