Truy tố kẻ bạo hành, hiếp dâm con ruột của “vợ hờ”

Thái Anh| 08/09/2021 20:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong quá trình sinh sống, Tùng đã nhiều lần hành hạ và xâm hại tình dục con riêng của "vợ hờ". Không những thế, cô bé còn bị chính mẹ đẻ của mình bạo hành.

Ngày 8/9, Viện KSND Hà Nội đã chuyển hồ sơ sang Tòa án cùng cấp để đưa ra xét xử đối với bị can Phạm Thanh Tùng (31 tuổi, ở Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Liên quan tới vụ án, bị can Hoàng Thị Thu Huyền (SN 1987, trú tại Hà Cầu, Hà Đông) cũng bị truy tố về tội “Hành hạ con”.

Theo cáo trạng, Hoàng Thị Thu Huyền từng kết hôn có 3 người con nhưng do mâu thuẫn nên hai vợ chồng đã ly hôn. Sau khi ly hôn, Huyền sống cùng 3 con, trong đó có cháu N.H.B. (SN 2009). Trong thời gian sống cùng các con, Huyền thường xuyên có hành vi ngược đãi, hành hạ cháu B. như dùng tay hoặc các vật dụng: Ống nhựa, gậy gỗ, dây điện… để đánh đập cháu B. để lại nhiều thương tích cho nạn nhân. Không những vậy, Huyền còn thường xuyên bỏ bê, không chăm sóc các con của mình.

Năm 2020, Huyền có quan hệ tình cảm với Phạm Thanh Tùng và cả hai chung sống như vợ chồng tại Hà Cầu, Hà Đông. Thời gian ở với Huyền, Tùng nhiều lần đánh đập, dọa nạt và ép cháu B. phải quan hệ khi Huyền vắng nhà.

vet_thuong.jpg
Thân thể cháu B có nhiều vết bầm tím vì bị bạo hành

Theo cáo trạng, trong thời gian từ tháng 5/2020 đến ngày 19/1/2021, lợi dụng lúc Huyền không có nhà, Tùng ép cháu B “quan hệ” với mình. Khi cháu B không đồng ý, Tùng đe dọa, đánh đập nên bị hại phải làm theo.

Đến ngày 25/1/2021, bác ruột biết chuyện nên đã đón cháu B và em trai về nhà chăm sóc.

Sau đó, người này cùng cha đẻ cháu B đã đến công an trình báo sự việc. Ngày 20/2, Tùng bị Công an quận Hà Đông bắt giữ về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

xam-hai-con-cua-vo-1.jpeg
Đối tượng Tùng khi bị bắt giữ

Cơ quan chức năng xác định, Tùng đã 9 lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu B tại nhiều địa điểm khác nhau.

Tháng 2/2021, Tùng và Huyền bị khởi tố và bắt tạm giam, còn Huyền được tại ngoại do đang nuôi con nhỏ. Tại cơ quan điều tra, Tùng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội, gồm đánh đập và hiếp dâm cháu B.

Ngoài vụ án này, Huyền còn đang bị truy tố trong một vụ án khác về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tố kẻ bạo hành, hiếp dâm con ruột của “vợ hờ”