Truy tìm xe khách cán chết người rồi bỏ trốn

Quốc Huy| 22/03/2021 20:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi bị tai nạn, nạn nhân đang nằm bất động trên đường thì có một chiếc xe khách chạy qua người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Điều đáng nói, sau sự việc trên, tài xế xe khách tiếp tục cho xe di chuyển, rời khỏi hiện trường. Hiện lực lượng chức năng vẫn chưa làm rõ danh tính lái xe cũng như phương tiện trên.

Theo đơn phản ánh của gia đình ông Nguyễn Hữu Minh, trú tại thôn Trung Ngoại, xã Hoằng Yến (huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa), vào khoảng 3h40p ngày 24/12/2020, con trai ông là Nguyễn Hữu Bình (SN 1998) được bạn là Vũ Trọng Linh chở bằng xe máy di chuyển về hướng trung tâm TP Thanh Hóa.

1.jpg
Hình ảnh chiếc xe khách cán qua người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Ảnh cắt từ clip

Khi đi đến đoạn số nhà 90 đường Hải Thượng Lãn Ông (phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) thì bất ngờ bị ngã xe, anh Bình nằm bất động tại chỗ, anh Linh vẫn còn tỉnh táo nên chạy lại xem tình hình của anh Bình và sau đó tiến lại chỗ xe máy để dựng xe. Khi anh Linh vừa rời khỏi vị trí của anh Bình thì bỗng nhiên có một chiếc xe khách (nhà xe Đ.L) chạy qua cán ngang người khiến anh Bình tử vong tại chỗ.

Ngay sau đó chiếc xe khách tiếp tục đạp ga bỏ chạy, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường lấy biên bản lời khai nhân chứng, trích xuất nhiều camera ghi lại sự việc cũng như tiến hành giám định mẫu dấu vết chiếc xe khách BKS 36B-030.29 (chiếc xe nghi đã cán qua người anh Bình).

2.jpg
Ông Nguyễn Hữu Minh (bố của nạn nhân) chia sẻ sự việc với PV.

Tại thông báo kết luận giám định số 467/CQĐT ngày 25/1/2021 của Công an TP Thanh Hóa xác định: Dấu vết từ mẫu cao su màu đen (ký hiệu 1), mẫu bông trắng thu giữ chất nghi vi thể người (ký hiệu 2) cùng thu tại lốp trong phía sau bên trái của xe ô tô BKS 36B-030.29 và các mẫu bông trắng thấm các vết bám dính màu nâu đỏ (ký hiệu M1, M2) thu tại mặt nước chắn bùn bánh xe phía trước bên phải xe ô tô BKS 36B-030.29 đều có sinh phẩm người, có ADN người trung khớp với ADN từ mẫu máu của Nguyễn Hữu Bình (nạn nhân).

Trao đổi với PV, ông Minh cho biết đã 3 tháng sau khi sự việc đau lòng xảy ra, lực lượng chức năng vẫn chưa công bố kết luận điều tra, cũng như xác định rõ danh tính chiếc xe khách nói trên. Hiện gia đình cũng đang tích cực liên hệ với cơ quan công an nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm xe khách cán chết người rồi bỏ trốn