Truy tìm xe khách cán chết cụ ông bán vé số rồi bỏ trốn

Ngọc Thành| 14/03/2016 18:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 14/3, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đang tiếp tục điều tra nguyên nhân gây ra vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn xã Đông Hòa làm một cụ ông bán vé số thiệt mạng.

Nạn nhân được xác định là ông Phạm Văn Tôn (73 tuổi, ngụ xã Nhị Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

Theo thông tin từ cơ quan Công an, khoảng 3 giờ ngày 24/2, ông Tôn trên đường từ nhà đi ra chợ bằng xe đạp trên quốc lộ 1A, hướng từ Mỹ Thuận-Trung Lương. Khi đến km 1978+900 thuộc địa bàn ấp Tân Trang, xã Đông Hòa, ông Tôn và chiếc xe đạp bị một xe khách giường nằm (loại 28-29 chỗ) đi cùng chiều tông thẳng từ phía sau, cuốn vào gầm rồi cán qua người chết tại chỗ.

Sau khi gây tai nạn, tài xế xuống kiểm tra, thấy ông Tôn đã tử vong, tài xế đã lái xe nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo kết quả giám định pháp y, nguyên nhân ông Tôn chết là do bị cán ngang người, gãy xương bả vai trái, gãy xương sườn trái và phải, dập phổi tràn máu màng phổi vỡ gan, vỡ lá lách dẫn đến tử vong.

Anh L. T. N. (40 tuổi, ngụ xã Nhị Bình, huyện Châu Thành) một nhân chứng trình báo với cơ quan Công an, vào thời điểm trên anh N. điều khiển xe máy từ nhà đi chợ Long Định để giao bún. Khi gần đến ngã 3 Đông Hòa, thấy phía trước khoảng hơn 300 mét có chiếc xe khách lạng vào lề phải rồi lạng ra ngoài làn gần dải phân cách và chạy với tốc độ nhanh về hướng Trung Lương.

Truy tìm xe khách cán chết cụ ông bán vé số rồi bỏ trốn

Hiện trường vụ tai nạn

Khi anh N. chạy đến vị trí này thì thấy có 1 người đàn ông nằm bất tỉnh trên đường cùng chiếc xe đạp, nghĩ là xe ô tô khách vừa chạy qua đã gây tai nạn cho người này nên anh N. cho xe đuổi theo để nhìn rõ biển số đăng ký rồi trình báo cơ quan Công an để điều tra, làm rõ.

Tuy nhiên, khoảng cách đối với xe khách kia ngày càng xa dần, đến ngã 3 Long Định thấy xe này đã qua khỏi cầu Long Định, lúc này khoảng cách độ 600 mét, nghĩ không còn theo kịp nên anh N. không đuổi theo mà vào chợ Long Định để giao bún rồi đi về.

Đặc điểm xe khách loại giường nằm ( khoảng 28-29 chỗ), sơn màu trắng có sọc vàng, mã tỉnh của biển số xe không có nhớ, 3 số đầu của BKS là 020..., hai số sau không nhớ (loại xe biển số 05 số).

Được biết, ông Tôn gia đình rất khó khăn, hàng ngày phải dậy thật sớm đạp xe máy đi cả chục cây số để bán vé số. Từ khi ông Tôn chết gia đình lại càng khó khăn hơn.

Công an huyện Châu Thành thông báo những ai có biết thông tin, hay chứng kiến về xe khách đã gây tai nạn vào thời điểm trên thì hãy liên hệ cung cấp thông tin cho cơ quan điều tra, gặp đại úy Trịnh Văn Hùng qua số điện thoại 0948.999.458 hoặc số điện thoại bàn 0733.831.289.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm xe khách cán chết cụ ông bán vé số rồi bỏ trốn