Truy tìm tung tích nạn nhân bộ xương người bí ẩn ở Bình Dương

Hà Kim| 22/02/2019 15:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Bình Dương kêu gọi người dân cung cấp thông tin để tìm thân nhân cho tử thi được người dân phát hiện ở bùng binh tại Bình Dương.

Ngày 22/2, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương phát đi thông báo truy tìm tung tích nạn nhân tử vong bí ẩn chỉ còn bộ xương khô được phát hiện khi dọn bãi cỏ bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán 2019.

Trước đó, chiều ngày 31/1, trong lúc phát cỏ để làm bãi bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán tại khu phố Tây A, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, người dân đã phát hiện một bộ xương khô. Sự việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an thị xã Dĩ An tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Truy tìm tung tích nạn nhân bộ xương người bí ẩn ở Bình Dương

 Nơi phát hiện bộ xương 

Theo đó, bộ xương được xác định là nam giới khoảng 40 đến 50 tuổi, đến nay vẫn chưa có người thân đến nhận nên quá trình điều tra xác định tung tích nạn nhân gặp nhiều khó khăn.

Nạn nhân có các đặc điểm nhận dạng: cao khoảng 1,6-1,65m, mặc quần tây dài màu đen; quần đùi dạng thun, sọc đứng màu đen, nền trắng; mặc áo sơ mi trắng, viền nút áo màu đỏ, nút kim loại dạng bấm, áo thun ngắn tay màu trắng, viền cổ màu đỏ…

Để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc, cơ quan chức năng thông báo ai là người nhà hoặc biết tung tích về nạn nhân có đặc điểm nhận dạng như trên thì liên hệ với Công an thị xã Dĩ An, Bình Dương để hỗ trợ giải quyết.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm tung tích nạn nhân bộ xương người bí ẩn ở Bình Dương