Truy tìm tài xế để bé gái khoảng 2 tuổi cầm vô lăng lái xe trên quốc lộ

Nhật Vũ| 14/09/2019 15:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang lưu thông trên Quốc lộ 1, tài xế bỗng cho một bé gái khoảng 2 tuổi cầm vô lăng lái xe. Sự việc khiến nhiều người phẫn nộ vì hành vi nguy hiểm này.

Ngày 14/9, thông tin từ Công an thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đang xác minh làm rõ việc trên mạng xã hội đăng tải clip ghi lại cảnh một người đàn ông cho bé gái khoảng 2 tuổi cầm vô lăng khi xe ô tô đang lưu thông trên đường, đi qua địa phương này.

Truy tìm tài xế để bé gái khoảng 2 tuổi cầm vô lăng lái xe trên quốc lộ

Bé gái khoảng 2 tuổi cầm vô lăng khi xe ô tô đang lưu thông trên đường 

Trước đó, vào ngày 13/9 trên mạng xã hội có đăng tải một video clip dài 47s ghi lại cảnh một tài xế cho con nhỏ cầm vô lăng lái xe trên đường quốc lộ. Sau khi clip được đăng tải đã nhận nhiều phẫn nộ, bức xúc từ cộng đồng mạng.

Theo đó, clip ghi lại cảnh bé gái khoảng 2 tuổi được tài xế điều khiển ôtô cho đứng trên đùi, 2 tay bé cầm vô lăng đảo chiều liên tục khi xe đang chạy trên đường vào buổi tối. Sự việc nguy hiểm được cho là xảy ra trên Quốc lộ 1A đoạn qua thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh.

Sau khi clip được đăng tải, cơ quan công an thị xã Kỳ Anh đã vào cuộc điều tra, truy tìm tài xế lái xe trên. Công an thị xã Kỳ Anh khẳng định, nếu tài xế lái xe trên mà đúng là người địa phương thì đơn vị sẽ xử lý nghiêm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm tài xế để bé gái khoảng 2 tuổi cầm vô lăng lái xe trên quốc lộ