Truy tìm kẻ trộm xe máy, dùng súng bắn một hiệp sĩ bị thương

Nhật Vũ| 30/12/2019 14:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện một nhóm đang trộm xe máy trên địa bàn phường nên các hiệp sĩ triển khai vây bắt. Tuy nhiên, các đối tượng đã dùng hung khí chống trả quyết liệt.

Ngày 30/12, Công an thị xã Tân Uyên đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương truy xét đối tượng trộm xe máy nã súng bắn trọng thương 1 hiệp sĩ truy đuổi.

Theo đó, vào chiều ngày 28/12, các thành viên thuộc Câu lạc bộ phòng chống tội phạm phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên đi tuần tra thì phát hiện 2 đối tượng đang bẻ khóa, lấy trộm một xe máy của người dân chạy trên đường ĐT747 (phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên).

Truy tìm kẻ trộm xe máy, dùng súng bắn một hiệp sĩ bị thương

Chiếc xe máy các đối tượng bỏ lại hiện trường (Ảnh: Internet)

Lập tức, các hiệp sĩ đuổi theo, áp sát để khống chế. Tuy nhiên, khi phát hiện bị truy đuổi, 2 đối tượng tăng ga bỏ chạy và dùng hung khí chống trả quyết liệt. Một đối tượng dùng mã tấu chống trả, đối tượng còn lại rút một vật giống súng trong người bắn trúng hiệp sĩ Huỳnh Văn Giang khiến anh này bị thương.

Sau đó, các đối tượng vứt xe máy lại hiện trường tẩu thoát. Về phía hiệp sĩ Giang, anh được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương vùng chân.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Tân Uyên đã có mặt phong tỏa hiện trường, truy bắt các đối tượng liên quan. Về khẩu súng gây án, công an cũng đang xác minh làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm kẻ trộm xe máy, dùng súng bắn một hiệp sĩ bị thương