Truy tìm gã đàn ông đánh chết vợ sau khi chơi bóng chuyền

Minh Uyên| 30/01/2020 12:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 30/1, Công an tỉnh Bắc Kạn đã phát thông báo truy tìm gã đàn ông là nghi phạm đánh chết vợ sau khi chơi bóng chuyền ngày mùng 3 Tết Nguyên đán vừa qua.

Theo đó, nghi phạm là Nguyễn Đình Oong (SN 1975, trú tại thôn Khau Chủ, xã Thanh Vận, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn), còn nạn nhân là chị Hà Thị Duyên (SN 1976, vợ của Oong).

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 27/1 (tức mùng 3 Tết), chị Hà Thị Duyên được người nhà phát hiện trong tư thế nằm, đắp chăn kín từ đầu đến chân. Tiến lại gần kiểm tra thì thấy trên người chị Duyên có nhiều thương tích, nền nhà vương vãi nhiều vết máu.

Ngay sau đó, chị Duyên được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng nạn nhân đã tử vong. Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy chị Duyên bị vỡ hộp sọ, đa chấn thương.

Truy tìm gã đàn ông đánh chết vợ sau khi chơi bóng chuyền

Nghi phạm Nguyễn Đình Oong

Nhận được thông tin, Công an huyện Chợ Mới và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Kạn đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm để phục vụ điều tra.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xác định chồng của nạn nhân là nghi phạm gây án. Tuy nhiên Oong đã bỏ trốn.

Theo nhiều người dân địa phương, gia đình Nguyễn Đình Oong vừa mới xây nhà, chiều mùng 3 Tết nhiều người còn thấy 2 vợ chồng cùng tham gia đánh bóng chuyền vui xuân với bà con dân bản.

Hiện cơ quan Công an đang ráo riết truy tìm nghi phạm và điều tra làm rõ vụ án mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm gã đàn ông đánh chết vợ sau khi chơi bóng chuyền