Truy tìm đối tượng cứa cổ tài xế Grab, cướp tài sản

Hà Kim| 11/07/2019 23:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi yêu cầu người tài xế chở tới một khu đất trống, đối tượng đã dùng dao cứa cổ nạn nhân rồi nhanh chóng cướp xe bỏ chạy.

Ngày 11/7, Công an quận Thủ Đức, TP. HCM đang truy tìm nghi can tấn công anh Đinh Hoàng Mỹ (SN 1973, quê Phú Yên, hành nghề tài xế GrabBike) để cướp tài sản.

Thông tin ban đầu, vào chiều ngày 10/7, anh Mỹ khi đang chạy xe máy trên đường Nguyễn Tri Phương (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì một nam thanh niên đứng bên đường vẫy xe không thông qua ứng dụng đặt xe.

Truy tìm đối tượng cứa cổ tài xế Grab, cướp tài sản

Hình ảnh trích xuất camera ghi lại cảnh tài xế chở đối tượng (Ảnh: Infonet)

Đến khoảng 18 giờ chiều, khi anh Mỹ chở nam thanh niên đến khu đất trống vắng người ở phường Bình Chiểu (quận Thủ Đức) thì thanh niên này dùng dao đặt vào cổ tài xế uy hiếp.

Người tài xế chống trả và tìm cách thoát ra thì bị tên cướp cứa dao vào cổ. Anh Mỹ bị thương, mất máu gục xuống đường. Nam thanh niên nhanh chóng cướp xe tháo chạy hướng về Bình Dương. Người đi đường phát hiện anh Mỹ đang nằm gục giữa đường nên đưa vào bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy xét. Hiện, cảnh sát đã trích xuất hàng loạt hệ thống camera ở các tuyến đường theo hành trình của chiếc xe này để truy tìm đối tượng gây án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm đối tượng cứa cổ tài xế Grab, cướp tài sản