Giao thông

Truy tìm đoàn xe mô tô phân khối lớn trên cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu

Hà Kim 11/03/2024 - 11:34

Cơ quan chức năng đang truy tìm nhóm người đi xe máy vào cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu để xử lý theo quy định của pháp luật.

doan-nguoi.png
Truy tìm đoàn xe mô tô phân khối lớn trên cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu

Ngày 11/3, Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 4, Phòng 6 (Cục Cảnh sát giao thông) cho biết, đã nắm được thông tin đoàn mô tô phân khối lớn đi vào cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu và đang truy tìm để xử lý theo quy định của pháp luật.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một nhóm người điều khiển xe mô tô phân khối lớn mang biển kiểm soát Hà Nội chạy vào cao tốc Nghi Sơn (Thanh Hóa) - Diễn Châu (Nghệ An). Đoàn mô tô phân khối lớn di chuyển trên cao tốc theo hướng từ TP Vinh - Hà Nội.

Trong đoạn video ghi lại đoàn mô tô phân khối lớn (khoảng 5 chiếc) đang di chuyển từ Km 405+800 CT01 đoạn qua địa bàn huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Điều đáng nói, khi đoàn mô tô phân khối lớn di chuyển đến nút giao nút giao QL48B (nút giao xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Lưu), xuất hiện một người mặc áo phát quang, cầm gậy ra vẫy nhóm người này rẽ xuống và ra khỏi cao tốc. Tuy nhiên, nhóm người này vẫn thản nhiên điều khiển xe lách qua người ra tín hiệu và tiếp tục di chuyển trên cao tốc như không có chuyện gì.

Được biết, cao tốc Nghi Sơn-Diễn Châu là đường không cho phép mô tô, xe máy đi vào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm đoàn xe mô tô phân khối lớn trên cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu