Truy tìm 6 đối tượng dùng mã tấu tấn công xe buýt ở TP HCM

T.Nhi| 22/12/2019 17:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi tấn công xe buýt, các đối tượng đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Lực lượng chức năng đang trích xuất camera an ninh để truy tìm, điều tra vụ việc.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h20 ngày 22/12 xe buýt số 8 (tuyến bến xe quận 8 - bến xe Đại học Quốc Gia) chạy trên đường Phạm Văn Đồng, hướng cầu Bình Lợi đi cầu vượt Linh Xuân (TP HCM).

Đến trước số 242 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh (quận Thủ Đức), nhóm 6 người chạy xe máy áp sát, chặn đầu xe buýt. Những người này cầm mã tấu lao vào đập vỡ kính xe buýt. 

Vụ việc đã khiến nhiều khách trên xe và người đi đường hoảng sợ, một số hành khách bị mảnh vỡ gương văng trúng. Sau khi gây ra vụ việc, nhóm người trên đã rời khỏi hiện trường.

dap

Chiếc xe buýt bị đập. Ảnh TNO

Theo Trung tâm Quản lý giao thông công cộng, trước đó ngày 21/12, xe buýt số 8 thuộc HTX Vận tải Quyết Thắng (tuyến ĐH Quốc Gia - Bến xe quận 8) chạy trên đường Nguyễn Văn Đậu thì xảy ra va chạm với một xe máy. Hai bên sau đó xảy ra cự cãi. Khi xe buýt này di chuyển đến đường Phạm Văn Đồng thì bị hai người đi xe máy trên ném đá và rời đi.

Đến trưa nay (22/12) thì xuất hiện nhóm người chặn xe và xảy ra vụ việc như trên. Trung tâm Quản lý giao thông công cộng cũng đã yêu cầu tài xế tường trình đồng thời trích xuất camera phối hợp với công an làm rõ.

Hiện, Công an quận Thủ Đức và công an phường đang phối hợp điều tra nguyên nhân, trích xuất camera làm rõ số người tham gia vào vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm 6 đối tượng dùng mã tấu tấn công xe buýt ở TP HCM