Truy sát trong đám cưới, nam thanh niên tử vong vì hàng chục nhát dao

Nguyễn Hào| 16/11/2015 06:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị đối thủ cầm chai bia đánh vào đầu, nam thanh niên rút dao đâm nhiều nhát và truy sát đến khi nạn nhân tử vong mới buông tha.

Tin pháp luật từ Cơ quan CSĐT Công an TP Kon Tum cho biết vừa bàn giao đối tượng A Đặu (SN 1996, trú tại thôn Kon Rờ Bàng 2, xã Vinh Quang, thành phố Kon Tum) cho Công an tỉnh Kon Tum tiếp tục điều tra làm rõ vụ án giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ ngày 14/11, Công an TP Kon Tum nhận được tin báo, trên địa bàn thôn Plei jơ rợp, xã Đăk Năng, thành phố Kon Tum xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan điều tra đã cử lực lượng xuống hiện trường, xác minh làm rõ. Qua quá trình thu thập thông tin, khám nghiệm hiện trường, tử thi công an xác định hung thủ gây án là A Đặu, nạn nhân là Siu Blach, người ở địa phương.

Cơ quan công an đã cử người đến gia đình của A Đặu để thuyết phục đối tượng, đến 8 giờ sáng ngày 15/11, A Đặu đã đến công an Tp Kon Tum đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Truy sát trong đám cưới, nam thanh niên tử vong vì hàng chục nhát dao

Đối tượng A Đặu tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, A Đặu khai nhận, khoảng 19h ngày 14/11/2015 A Đặu cùng A Mos (thôn Kon Rờ Bàng 2, xã Vinh Quang, thành phố Kon Tum) đến nhà A Khúy (thôn Plei jơ rợp, xã Đăk Năng, thành phố Kon Tum), sau đó cả ba đi đến một đám cưới trong thôn chơi.

Trong khi ăn uống tại đám cưới thì A Đặu xảy ra mâu thuẫn với Siu Blach. Phát hiện thấy Siu Blach chuẩn bị đánh mình, A Đặu đã cầm con dao gọt hoa quả tại bàn trong đám cưới rồi đi ra ngoài. Lúc này, Siu Blach cầm chai bia đuổi đánh vào người và đầu A Đặu. Bị đánh, A Đặu rút dao trong người đâm Siu Blach nhiều nhát. Bị đâm Siu Blach bỏ chạy.

Chạy được một đoạn thì Siu Blach té ngã, A Đặu liền chạy tới một tay kẹp cổ, tay kia cầm dao tiếp tục đâm xối xả vào người Siu Blach. Siu Blach vùng vẫy bỏ chạy nhưng bị A Đặu đạp vào chân khiến Siu Blach bị ngã, A Đặu cúi xuống tiếp tục dùng dao đâm hàng chục nhát cho đến khi Siu Blach gục hẳn thì Đặu mới vứt dao bỏ trốn.

Hiện vụ án đang được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy sát trong đám cưới, nam thanh niên tử vong vì hàng chục nhát dao