Truy sát bố mẹ người yêu vì bị ngăn cấm tình cảm

Minh Uyên| 06/10/2019 11:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do bị ngăn cấm chuyện tình cảm, sau khi uống rượu, nam thanh niên đã cầm dao sang truy sát bố mẹ của bạn gái khiến cả hai người bị thương.

Ngày 6/10, Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Anh Tuấn (20 tuổi, ngụ phường Cao Thắng, TP Hạ Long) để làm rõ vụ việc cầm dao truy sát bố mẹ người yêu.

Theo đó, vào khuya ngày 5/10, do bị ngăn cấm chuyện tình cảm, sau khi đi uống rượu về, Nguyễn Anh Tuấn đã cầm dao sang nhà người yêu rồi đuổi chém bố mẹ của bạn gái khiến cả hai bị thương nặng và được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Xuân Thoa (48 tuổi) và bà Hà Thị Thanh Thúy (44 tuổi, cùng trú tại phường Hà Tu, TP Hạ Long, Quảng Ninh).

Truy sát bố mẹ người yêu vì bị ngăn cấm tình cảm

Nguyễn Anh Tuấn bị bắt giữ ngay sau khi gây án

Sáng 6/10, ông Nguyễn Xuân Trường, Chủ tịch UBND phường Hà Tu xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc trên và cho biết: "Nam thanh niên gây án là người ở phường khác, theo thông tin ban đầu chúng tôi nắm được thì nguyên nhân dẫn đến vụ việc nghi do bị cấm cản chuyện tình cảm. Hiện hai vợ chồng nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện, còn nam thanh niên gây án đã bị bắt giữ ngay tại hiện trường và đưa về trụ sở Công an TP Hạ Long để điều tra".

Vụ án đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy sát bố mẹ người yêu vì bị ngăn cấm tình cảm