Truy sát bạn nhậu, 1 người tử vong

T.T(TH)| 29/12/2015 07:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do bực tức vì chuyện xảy ra trong lúc nhậu, Lê cùng nhóm bạn về phòng trọ lấy dao rồi quay lại truy sát bạn nhậu. Hậu quả khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi gây ra cái chết cho bạn nhậu cũng là 1 công nhân trong xóm trọ, Lê bỏ trốn đến ngày 28/12 thì bị Công an tỉnh Long An bắt giữ.

Truy sát bạn nhậu, 1 người tử vong

Đối tượng Nguyễn Bê Lê

Trước đó, vào chiều 25/12, tại khu nhà trọ ở ấp 7A, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, các công nhân trong xóm trọ rủ nhau tổ chức tiệc nhậu. Trong tiệc rượu, nhiều người uống quá chén đã lớn tiếng với nhau.

Lúc này, Lý Phụng Hoàng (sinh năm 1985) thấy Nguyễn Bê Lê (sinh năm 1988, ở Sóc Trăng) ngồi chắn lối đi nên đã bảo Lê ngồi ra chỗ khác. Tuy nhiên, Lê không nghe, đã bị Hoàng dùng mũ bảo hiểm đánh vào vai.

Bực tức vì bị đánh đau, Lê và nhóm bạn của mình đã quay về phòng trọ lấy dao rồi chạy sang truy sát Hoàng. Thấy vậy, Hoàng bỏ chạy nhưng vẫn bị đuổi theo và bị đâm 2 nhát khiến Hoàng tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn và bị Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Long An bắt giữ vào ngày 28/12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy sát bạn nhậu, 1 người tử vong